Mẹo chọn giỏ quà Tết ý nghĩa mà hợp túi tiền

author 07:00 02/02/2016

(VietQ.vn) - Giỏ quà Tết luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi chọn quà Tết. Nhưng để chọn một giỏ quà ý nghĩa, hợp lý lại là một điều không dễ dàng.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Tết Nguyên Đán 2016 đang đến gần. Theo truyền thống của người Việt Nam, ngày Tết là lúc để thể hiện tấm lòng với người thân và bạn bè. Giỏ quà Tết luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân nhưng với thị trường quà Tết quá phong phú, để chọn một giỏ quà Tết ý nghĩa, hợp lý lại là một điều không dễ dàng.

Giỏ quà Tết cho cấp trên hay đối tác

Để chọn một giỏ quà Tết vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền không phải dễ dàng

Để chọn một giỏ quà Tết vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền không phải dễ dàng

Đối với giỏ quà Tết để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng... nếu là bánh mứt kẹo, nên chọn loại hộp lớn hoặc nhãn hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp hoặc hàng của ngoại đắt tiền.

Chọn quà cho ông bà, bố mẹ, người thân

Nếu chọn quà cho người thân, mọi người có thể chọn các loại mứt, bánh kẹo. Trong giỏ quà Tết nên đầy đủ cả sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em như sâm, nước trái cây, sôcôla, bột dinh dưỡng trái cây, nho khô, bánh... để trong một gia đình ai cũng có thể dùng được.

Giỏ quà Tết cho thầy cô

Phụ huynh học sinh có thể chọn mua những giỏ hoa quả bày sẵn, hoa quả sẽ mang đến sự tươi mới và ngọt ngòa và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết. Hay một chai rượu vang đỏ dành cho thầy, cũng cho thấy sự quan tâm đến thầy cô giáo.

Trên thị trường có rất nhiều loại giỏ quà Tết tùy theo mức tiền

Trên thị trường có rất nhiều loại giỏ quà Tết tùy theo mức tiền

Mọi người cũng cần dựa vào sở thích và tính cách của từng thầy cô để có thể lựa chọn cho mình những món quà phù hợp nhất, tránh mang lại hiệu ứng ngược.

Giỏ quà Tết mua sẵn hay tự làm?

Các giỏ quà Tết gói sẵn là mặt hàng làm quà biếu thông dụng nhất mọi người có thể dễ dàng chọn mua những giỏ quà được trang trí rất bắt mắt. Giá cả tùy vào mặt hàng được chọn lựa làm quà, dao động từ 200.000 - hơn 2.500.000/ giỏ. 

Mọi người có thể lưu ý đến các điểm bán có hình thức giảm giá ưu đãi cho khách mua nhiều làm quà biếu, tặng. Tuy nhiên hãy chú ý kỹ từng sản phẩm trong giỏ quà xem có đảm bảo chất lượng và quá hạn sử dụng hay không.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang