Chọn gối phù hợp cho người bị đau lưng

author 06:54 14/10/2014

(VietQ.vn) - Khi bị đau lưng tấn công, gối có thể là một cứu tinh của bạn trong trường hợp này. Những chiếc gối giúp giảm bớt tình trạng đau lưng trong khi bạn ngủ. Hãy xem các hướng dẫn dưới đây để tìm hiểu về một số những chiếc gối tốt nhất cho bệnh đau lưng.

Gối cong

gối cong cho người đau lưng

Những chiếc gối thường có thể được sử dụng để thay thế gối phẳng trong khi ngủ. Chúng tốt nhất cho người đau lưng vì phần cong của những chiếc gối hỗ trợ phần đầu và cổ, giữ cả hai ở một vị trí trung lập. Những chiếc gối này là một lựa chọn tốt để giảm bớt áp lực đặt trên cột sống của bạn trong khi bạn ngủ.

Gối nệm thắt lưng

gối đệm khi làm việc

Nếu bạn ngồi ở bàn làm việc cả ngày, bạn có thể muốn thử một cái gối nêm nhỏ có thể đặt được giữa bạn và ghế. Những chiếc gối hỗ trợ thắt lưng hơi dốc trợ giúp cho hỗ trợ người đau lưng dưới và bị chấn thương.

Gối nêm lớn hơn cũng có thể được sử dụng cho việc ngủ nghỉ. Độ nghiêng nhẹ nhàng làm giảm việc lật qua lật lại và giúp cho bạn rời giường dễ dàng hơn.

Gối ngoại cỡ

gối ngoại cỡ cho người đau lưng

Nếu dây thần kinh ở lưng của bạn bị chèn ép, hãy thử sử dụng một chiếc gối lớn như là đồ gác chân khi nằm trên giường. Khi nằm nghiêng, kẹp gối vào giữa hai chân của bạn cũng giúp giữ cho xương cột sống của bạn thẳng.

Gối úp mặt

gối úp mặt cho người đau lưng

Ngay cả người đau dạ dày có thể được trợ giúp từ gối úp mặt xuống mà dùng cho người đau lưng . Như là vật trợ giúp của phương pháp cân bằng tư thế của cột sống và hệ thần kinh, những chiếc gối hình chữ U có một không gian nhỏ cắt ra để đặt khuôn mặt của bạn vào khi bạn ngủ ở vị trí úp mặt xuống.

Gối du lịch

gối để đi du lịch

Đối với những người bị đau lưng, ngủ ở các tư thế khó khăn có thể gây tổn hại nghiêm trọng. Giải pháp cho vấn đề này là gối du lịch. Được sử dụng trên máy bay hoặc trong đi đường dài bằng xe ô tô, những chiếc gối hình chữ U có thể hỗ trợ cho phần đầu và cổ khi bạn cần phải ngủ nghiêng.

Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang