'Chọn mặt gửi vàng' khi đầu tư condotel

author 17:26 21/11/2018

(VietQ.vn) - Khi du lịch tăng trưởng đang tạo đà cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng, khi các dự án căn hộ khách sạn đang nở rộ để đón dòng vốn đầu tư, thì nhà đầu tư (NĐT) cần xem xét kỹ lưỡng nhiều yếu tố để “chọn mặt gửi vàng” vào một sản phẩm an toàn và sinh lời tốt.

Du lịch tăng trưởng là “đòn bẩy”

Trong bối cảnh rủi ro về kinh tế đang tiềm ẩn ở nhiều lĩnh vực khác, BĐS nghỉ dưỡng được xem là một kênh đầu tư tạo ra lợi ích thực sự, ổn định. Theo quan niệm thông thường, nơi nào có tiềm năng du lịch thì BĐS nghỉ dưỡng cũng có tiềm năng để phát triển.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 10 tháng đầu năm 2018, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 12,8 triệu lượt, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó nhiều thị trường như Hàn Quốc, Phần Lan, Trung Quốc ghi nhận mức tăng trưởng từ 30-50%.

Lượng khách nội địa cũng đạt con số vô cùng lạc quan, uớc tính đạt đạt 67,9 triệu lượt trong 10 tháng đầu năm 2018, trong đó có 33,1 triệu lượt khách lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch đạt 505.000 tỷ đồng, tăng 20,99% so với cùng kỳ năm 2017.

Những con số này cho thấy thị trường BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là thị trường condotel vốn đáp ứng được nhu cầu lưu trú với giá cả hợp lý, còn nhiều dư địa để tăng trưởng trong những tháng cuối năm và hứa hẹn một năm 2019 đầy sôi động.

Theo Savills, trong các sản phẩm Ngôi Nhà Thứ Hai gồm villa có thương hiệu/không thương hiệu, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ nghỉ dưỡng (second home condominium) và không bao gồm các dự án thuần khách sạn/resort, thì condotel hiện là loại hình được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Số liệu CBRE vừa công bố cho thấy, 4 thị trường lớn gồm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đã giới thiệu ra thị trường khoảng 30.000 condotel tính đến cuối quý III/2018, trong đó, khoảng 90% đã tiêu thụ hết.

Nhiều khách hàng đã tính đến phương án “ăn chắc mặc bền” với những chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trong quản lý, điều hành hoạt động du lịch. Các điểm đến về condotel vẫn là những địa phương quen thuộc có thế mạnh về du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long…

Condotel ngắm trọn Vịnh Hạ Long từ trên cao

Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, 10 tháng năm 2018, ước tính tổng lượng khách du lịch đến địa phương này đạt trên 10,7 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, du khách quốc tế ước đạt trên 4 triệu lượt, tăng 19% so với cùng kỳ.

Những tiềm năng về du lịch và tăng trưởng lượng khách được cho là “đòn bẩy” mạnh mẽ cho thị trường condotel tại Hạ Long (Quảng Ninh). Trong bối cảnh ấy, dự án FLC Grand Hotel Halong là một “điểm sáng” được chờ đón. Dự kiến khai trương vào tháng 12 này, FLC Grand Hotel Halong là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu món đầu tư bền vững, sinh lời cao và đảm bảo về mặt pháp lý.

Điểm nổi bật nhất của dự án là vị trí đắc địa trên đồi Văn Nghệ, với độ cao cách 100m so với mực nước biển, sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh di sản Vịnh Hạ Long từ bất cứ vị trí nào của dự án.

FLC Grand Hotel Halong nổi bật giữa cảnh sắc thiên nhiên của Hạ Long vốn đã được hàng triệu du khách trong nước và quốc tế biết đến. Nhiều khách hàng khi đi site-tour đã không khỏi ngỡ ngàng trước địa thế “tựa sơn hướng hải” tuyệt đẹp của dự án. Bên cạnh đó, việc kết nối giao thông từ dự án đến các điểm du lịch khác tại Hạ Long cũng vô cùng thuận lợi, khiến du khách dễ dàng tham quan khi chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng.

Vị trí đắc địa chính là thỏi nam châm để thu hút khách du lịch của dự án, điều này đồng nghĩa với việc các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với hiệu quả khai thác, cam kết lợi nhuận 12%/năm mà chủ đầu tư Tập đoàn FLC đưa ra. Điều quan trọng hơn, giá trị BĐS sẽ tăng lên theo từng năm khi dự án đi vào vận hành ổn định.

Đơn vị vận hành uy tín

Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của các đơn vị vận hành, khai thác được cho là sẽ quyết định đến công suất khai thác phòng tại các dự án du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là yếu tố mà các NĐT vào condotel cần đặc biệt quan tâm.

Với kinh nghiệm quản lý và vận hành hàng chục nghìn phòng khách sạn tại nhiều quần thể nghỉ dưỡng quy mô, hiện đại trên cả nước, Tập đoàn FLC có đủ năng lực và chuyên môn để mang lại những giá trị sinh lời cao nhất cho NĐT.

FLC Grand Hotel Halong bao gồm 649 phòng tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích linh hoạt từ 44-853 m2. Các căn hộ khách sạn từ tầng 4-19 được sử dụng sảnh đón tiếp biệt lập và phòng tiếp khách riêng lịch lãm, với hệ thống thang máy riêng, sảnh check in trên tầng 18 và lounge sang trọng tối ưu không gian riêng tư.

Khi đi vào vận hành, khách sạn này dự kiến đáp ứng được nhu cầu lưu trú của hơn 1.500 du khách.

Đặc biệt, việc tiếp cận các dịch vụ, tiện ích tại một dự án condotel cũng cần được lưu tâm. Với FLC Grand Hotel Halong, khách hàng sẽ được thừa hưởng hơn 30 tiện ích đẳng cấp từ quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, bên cạnh những tiện ích nội khu như hệ thống quán bar, nhà hàng cao cấp, bể bơi vô cực ngoài trời…

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh Land, RubyLand, DIH, Iland.

Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang