Người mệnh Kim nên chọn điện thoại màu gì để sinh tài lộc?

authorHòa Lê 06:30 05/02/2017

(VietQ.vn) - Chọn màu điện thoại theo mệnh cho người mệnh Kim nếu phù hợp sẽ giúp người sở hữu nó gặp nhiều may mắn, sinh tài lộc.

Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu điện thoại theo  phải chắc chắn rằng: Màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Các nhà Thuật số cho rằng, Thiên can, Địa chi là chính, nên khi xung khắc rất tai hại, ngũ hành nạp âm có xung khắc thì bị ảnh hưởng nhẹ thôi, cũng như được tương sinh thì chỉ vớt vát phần nào, chứ không tốt như chính ngũ hành. Nhưng ngày nay, sau thời gian dài nghiên cứu, họ thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu điện thoại cho người mua (người sở hữu chiếc điện thoại đó).

Chọn màu điện thoại tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của người sở hữu tương sinh khiến chiếc điện thoại bền hơn và hợp với chủ nhân.

Chọn màu điện thoại theo mệnh: Mệnh kim hợp màu gì?

Chọn màu điện thoại không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình 

Tuy vậy, theo các chuyên gia phong thủy: Việc chọn màu điện thoại cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cùng mệnh sẽ khiến bạn may mắn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người sở hữu nó bị ảnh hưởng, mất tập trung, hay bực bội nóng giận.

Giá vàng trong nước ngày 4/2/2017 tiếp tục đà ‘lao dốc’(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 4/2/2017 tiếp tục giảm dù ngày vía Thần Tài đang đến gần. Giá vàng trong nước dao động ở ngưỡng 37,20 triệu đồng/lượng.

Cách chọn màu điện thoại cho người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim

Nhâm Thân 1932 & Quý Dậu 1933

Canh Thìn 1940 & Tân Tỵ 1941

Giáp Ngọ 1954 & Ất Mùi 1955

Nhâm Dần 1962 & Quý Mão 1963

Canh Tuất 1970 & Tân Hợi 1971

Giáp Tý 1984 & Ất Sửu 1985

Chọn màu điện thoại theo mệnh: Mệnh kim hợp màu gì?

Người mệnh Kim hợp với những chiếc điện thoại có màu trắng 

Người mệnh Kim nên chọn điện thoại màu gì?

Người mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra cũng có thể kết hợp vàng. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh (Màu tương sinh). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho chủ nhân.

Người mệnh Kim cần cân nhắc khi mua điện thoại màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang