Chọn máy làm đá viên: Giá tiền hay công nghệ?

author 08:52 15/06/2019

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh mà các loại máy làm đá viên tinh khiết trên thị trường hiện nay cũng “thượng vàng hạ cám” chẳng kém sản phẩm nào, để chọn được một chiếc máy vừa rẻ nhưng lại tốt lại là chuyện không hề đơn giản.

Đau đầu giữa cơn “ma trận” máy làm đá viên

Khi những nguy cơ đe dọa đến sức khỏe vì đá viên “bẩn” trên thị trường ngày càng tăng thì cũng là lúc người tiêu dùng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, các cơ sở kinh doanh thực phẩm cũng khắt khe hơn nhằm đảm bảo uy tín, hình ảnh. Một trong những cách để loại bỏ đá viên “bẩn” ra khỏi cuộc sống chính là mua những chiếc máy làm đá viên tinh khiết vì chất lượng đá chắc chắn sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Dẫu vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm máy làm đá viên nào, người tiêu dùng phải đối diện với rất nhiều câu hỏi như lựa chọn nhãn hàng nào, giá cả bao nhiêu, chất lượng ra sao… Ngay cả việc lựa chọn loại sản phẩm như thế nào để phù hợp với nhu cầu, quy mô cơ sở kinh doanh cũng khiến người ta phải đau đầu.

 Khách hàng được tư vấn lựa chọn sản phẩm tại Showroom.

Gia đình ông T.C (Ba Đình, Hà Nội) có mở một quán bia trên đường Ngọc Khánh. Nếu như vào mùa hè, mỗi ngày quán bia của ông tiêu thụ hết 10 túi đá viên nhưng giờ đây, khi biết đá mà ông thường ngày vẫn mua là đá không đảm bảo an toàn, ông T.C đã quyết định sắm cho quán bia của mình một máy làm đá viên. “Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy có rất nhiều loại máy làm đá, có loại đắt, loại rẻ nhưng thấy loại nào cũng quảng cáo là tốt nhất nên cũng chẳng rõ phải chọn loại nào”, ông T.C băn khoăn.

Không chỉ ông C. mà rất nhiều người tiêu dùng đang như lạc vào "ma trận" khi hiện nay các nhãn hàng máy làm đá đều quảng cáo sản phẩm của mình có công nghệ vượt trội, giá lại rất cạnh tranh. Theo khảo sát của PV, đa phần số người được hỏi tiêu chí ưu tiên lựa chọn máy làm đá mà họ quan tâm đó là yếu tố công nghệ.

Người Việt rất chuộng hàng ngoại nhập

Với quan niệm "ăn chắc mặc bền", người Việt Nam sẵn sàng chi một khoản lớn cho các thiết bị công nghệ gia dụng sử dụng hàng ngày nếu nhận thấy hiệu quả và độ bền của sản phẩm. Báo cáo về hành vi người tiêu dùng của JLL City Momentum Index 2017 và World Economic Forum cho biết, đa số người Việt ưa chuộng các sản phẩm ngoại, sản phẩm nhập khẩu.

 Rất nhiều lựa chọn cho khách hàng tham khảo.

Hiểu được điều này, tập đoàn Hải Âu đã mang công nghệ làm đá viên tinh khiết hiện đại của Italia về Việt Nam thông qua các sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết Hải Âu. Linh kiện để lắp ráp những chiếc máy này cũng được nhập khẩu nguyên tem từ các nước có nền công nghiệp phát triển nhất thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Máy làm đá Hải Âu – sự lựa chọn hàng đầu với nhiều người tiêu dùng

Sản phẩm đá viên được sản xuất bởi các loại máy làm đá viên Hải Âu đã được chứng nhận đạt độ sạch tới 99,9% bởi Viện nghiên cứu vệ sinh ATTP – Bộ Y tế, Viện nghiên cứu Pasteur Tp.HCM và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng – Bộ KH&CN.

Có được điều này là bởi quy trình hoạt động của máy làm đá viên Hải Âu hoàn toàn tự động và khép kín đã giúp ngăn chặn tối đa bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài xâm nhập. Vỏ ngoài của máy làm đá viên Hải Âu được làm bằng chất liệu inox cao cấp, vừa sang trọng vừa dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hơn nữa, máy làm đá viên Hải Âu yêu cầu nước đầu vào phải là nước tinh khiết hoặc nước máy đã qua bộ lọc tinh khiết. Trong trường hợp sử dụng nước không đảm bảo (nước chưa qua xử lý, lẫn tạp chất) thì máy sẽ dần ngưng hoạt động để đảm bảo độ tinh khiết của đá viên do hệ thống lọc cặn bẩn trong nước bị tắc.

 Linh kiện nhập khẩu của Hải Âu.

Hiện tại, tập đoàn Hải Âu cung cấp ra thị trường tất cả 10 model máy làm đá viên với công suất từ 30 – 1800kg đá viên mỗi ngày, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và CE Marking. Máy làm đá viên Hải Âu được bày bán tại nhiều showroom trên khắp cả nước. Nhờ chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành lên tới 2 năm, bảo trì trọn đời máy mà các sản phẩm máy làm đá viên Hải Âu đã chiếm được sự tin tưởng của rất lớn của khách hàng. Bởi vậy mà liên tiếp những năm vừa qua, Hải Âu luôn lọt vào top thương hiệu yêu thích nhất cả nước được người tiêu dùng bình chọn.

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

– MM Mega Market: Hệ Thống Siêu Thị Metro Toàn Quốc 

– Showroom Hà Nội: 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm – (024).3788.0246 – 0913.102.168
– Showroom TP. HCM: 522 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình – (028).6292.3070 – 091.507.8989

– Showroom Vinh: Tòa Nhà Trung Anh, KM 2, Đại Lộ V.I Lê Nin – (0238).6689.265

– Showroom Đà Nẵng: 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng – (0236).3838.899

– Showroom Buôn Ma Thuột: 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột – (0262).3999.998

– Showroom Nha Trang: 247 đường 23/10, P. Phương Sơn – (0258).3826.899

– Trung Tâm Bảo Hành tại HN: Số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, HN – 1900.1772
-Trung Tâm Bảo Hành tại Tp.HCM: 874/9 Tân Kỳ, Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, Q.Tân Bình.
– Email: [email protected]

– Website: https://haiau.com/.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang