Top 5 bếp điện từ chất lượng đáng mua nhất cho căn bếp gia đình

author 10:38 04/03/2015

(VietQ.vn) - Bếp điện từ với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng và có tính thẩm mỹ cao, đang được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều loại bếp điện từ khiến người dùng khó khăn trong việc chọn lựa.

Việc chọn mua bếp điện từ rẻ, bền, đẹp không hề đơn giản do trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bếp của các hãng khác nhau. Mức giá cho một chiếc bếp điện từ  tiện dụng, an toàn khi sử dụng, thiết kế hiện đại thời trang cùng những tính năng tiện nghi vừa đủ cũng dao động khá nhiều tùy hãng. Dưới đây là những chiếc bếp điện từ chất lượng đáng mua nhất.

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A

Giá bán: 6,8 triệu đồng

Lắp ráp: Việt Nam

Nếu cần mẫu bếp điện từ Chefs giá dưới 7 triệu có tính năng hiện đại công nghệ cao và khả năng tiết kiệm tuyệt vời thì chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Năm 2014 đánh dấu 1 sự thay đổi lớn khi chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX2000A đã được cải tiến một số tính năng sử dụng đặc biệt bếp đã được trang bị mặt kính Schott thay vì mặt kính thường và thêm nữa là một bộ san công suất cho bếp.

Chọn mua bếp điện từ nên đến các cửa hàng chính hãng tin cậy

Chọn mua bếp điện từ giá rẻ mà chất lượng nên đến các cửa hàng chính hãng tin cậy

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A cung cấp gần như tất cả mọi thứ mà một người mua bếp có thể mong muốn. Nó sở hữu khả năng tiết kiệm tuyệt vời. Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là sáng tạo độc đáo của hãng Chefs, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng bếp cảm ứng của những người nội trợ tại Việt Nam. Đây là chiếc bếp điện từ cao cấp đầu tiên được hãng bếp từ Chefs sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam do các kỹ sư thực hiện và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bếp điện từ Giovani G 251ET

Giá bán: 8,3 triệu đồng

Lắp ráp: Malaysia

Bếp điện từ Giovani G 251ET sở hữu một trong những điểm tin cậy cao nhất ở phân khúc này là có một công suất lớn. Bếp điện từ Giovani G 251ET cũng giống như hàng loạt những những bếp điện từ khác của hãng Giovani, chiếc bếp này được láp ráp tại Malaysia trên một dây truyền công nghệ cao của Đức.

Khi chọn mua bếp điện từ nên lưu ý một chiếc bếp điện từ tốt không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà cấu trúc bếp phải tốt

Khi chọn mua bếp điện từ nên lưu ý cả mẫu mã sang trọng, hiện đại và cấu trúc bếp phải tốt

Được đánh giá là sản phẩm có giá tầm trung nhưng lại tích hợp những tính năng tiện ích của dòng bếp điện từ nhập khẩu chất lượng, bếp điện từ Giovani G 251ET của hãng Giovaniđang dần chiếm được ưu thế trong lòng tin của người tiêu dùng hiện nay. Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với hơn 8 triệu và kèm theo đó là bộ nồi cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ, chắc hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm ưu ái nhất của người tiêu dùng.

Bếp điện từ Giovani G 281ET

Giá bán: 7,6 triệu đồng

Một cái tên khá mới trên thị thường, người tiêu dùng cũng thấy bất ngờ khi Giovani đã có một mẫu 251 khá thành công, lại cho ra đời "người em" Giovani G 281ET. Nhưng nếu nhìn vào chiếc bếp này khách hàng sẽ hiểu vì sao Giovani làm được như vậy.

Được hãng Giovani trang bị những tính năng mới chưa từng có trên tất cả các mẫu bếp điện từ trước đó của hãng như chức năng nấu siêu nhanh booster trên bếp từ. Bên cạnh đó là một mức giá đầy hấp dẫn, bếp điện từ Giovani G 281ET hứa và là một đối thủ đáng gờm của Chefs trong tương lai gần trong phân khúc bếp điện từ giá rẻ tại Việt Nam.

Bếp điện từ Chefs EH MIX311

Giá bán: 12,6 triệu đồng

Tổng công suất 3400W

Chọn mua bếp điện từ giá rẻ nên chú ý tránh mua loại bếp giá rẻ của Trung Quốc

Chọn mua bếp điện từ giá rẻ nên chú ý tránh mua loại bếp giá rẻ của Trung Quốc

Bếp điện từ Chefs EH MIX311 do Chefs phân phối tại thị trường Việt Nam được trang bị 2 vùng nấu hỗn hợp có tổng công suất 3400w, với công suất bên bếp từ là 2000w, bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt có công suất là 2200w. Bếp có trang bị bộ san công suất giữa 2 vùng nấu, phù hợp với điều kiện hệ thống điện tại Việt Nam, tính năng nấu nướng tinh tế và hiện đại, sở hữu nhiều trang bị an toàn và những tiện ích tuyệt vời.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Giá bán: 15 triệu đồng

Lắp ráp: Hàn Quốc

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET là chiếc bếp tốt cho bất cứ ai đang tìm kiếm một người đồng hành hàng ngày với bữa nấu ăn thoải mái cùng những tính năng hiện đại và đơn giản. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET với thiết kế tinh tế,sang trọng,công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mang đến sự tiện lợi và hài lòng. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với các linh kiện tốt nhất từ Đức.Các linh kiện được kiểm tra kĩ lưỡng ngay từ trước khi đưa vào lắp ráp,sau khi lắp ráp được kiểm tra khắt khe một lần nữa trước khi đưa ra thị trường để đến tay người tiêu dùng toàn thế giới.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang