Chọn mua bếp lẩu nướng giá rẻ cho các gia đình

author 07:14 30/10/2014

(VietQ.vn) - Mùa thu đông se lạnh cả nhà ngồi quây quần sum họp bên nồi lẩu nướng thì thật tuyệt vời. Vì vậy còn chờ gì nữa mà không chọn mua một chiếc bếp lẩu nướng tốt cho gia đình mà giá cả lại phải chăng.

Bếp lẩu và nướng Magic Bullet GT- 05 giá rẻ (Giá 650 nghìn đồng)

Bếp lẩu nướng Magic Bullet giá rẻBếp lẩu nướng Magic Bullet GT-05 an toàn dễ sử dụng. Ảnh minh hoạ.

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo bếp khá đơn giản với 2 bộ phận: cụm điện trở và khay nướng, nhờ vậy có thể tháo lắp dễ dàng. Hơn nữa, mặt khay nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng chùi rửa, vệ sinh. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi thậm chí ngay trên bàn kính.

Điểm cải tiến của bếp lẩu nướng Magic Bullet GT05 so với các loại bếp nướng khác là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc chỉ bật khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Khi để bên ngoài dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện, vì thế không gây nguy hiểm, nhất là cho trẻ em. Ngoài ra, dù với công suất 2000W- 220V điện trở giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện. Ưu điểm lớn nhất của bếp lẩu nướng Magic Bullet GT05 là lượng khói được hạn chế tối đa tránh ảnh hưởng sức khoẻ người sử dụng.

Bếp lẩu nướng Kangaroo KG96 giá rẻ (Giá 890 nghìn đồng)

Bếp lẩu nướng Kangaroo giá rẻBếp lẩu nướng giá rẻ Kangaroo KG96 tiện dụng, tiết kiệm điện. Ảnh minh hoạ.

Bếp có cấu tạo tương đối độc đáo với vỉ nướng và nồi nấu lẩu ở ngay trên cùng một chiếc bếp. Bếp chạy bằng năng lượng điện nên sử dụng tương đối dễ dàng, có một khay hứng dầu để hạn chế việc dầu bị chảy ra ngoài. Nút điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với món ăn. Nồi lẩu có dung tích 2,5 lít phù hợp với nhiều người, vỉ nướng rộng, phủ lớp chống dính giúp nướng được nhiều đồ hơn và vệ sinh cũng rất dễ dàng. 

Bếp lẩu nướng giá rẻ Kangaroo KG96 là được đánh giá cao bởi thiết kế tiết kiệm điện. Bên cạnh đó thì lớp vỏ cách điện bắt mắt an toàn với người dùng cũng là một điểm cộng của chiếc bếp này.

Bếp lẩu nướng giá rẻ Legi LG-69LO (Giá 980 nghìn đồng)

Bếp lẩu nướng Legi LG-69LO tốt giá rẻ Bếp nướng lẩu Legi LG-69LO bền tốt giá rẻ. Ảnh minh hoạ.

Bếp lẩu nướng Legi LG-69LO với thiết kế bề mặt gồm hai phần: phần sóng và phần phẳng. Phần sóng có nhiều chức năng chế biến như: nướng, xào, chiên, làm ấm. Còn phần phẳng để đặt nồi nấu các món lẩu, canh.

Phía trên mặt bếp phủ một lớp chống dính siêu bền và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, lớp chống dính còn giúp lau chùi mặt bếp một cách dễ dàng.

Nút điều chỉnh nhiệt độ từ mức 0 – 5 (nhiệt độ từ 0 - 240 độ C) giúp chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng cách chế biến, đồng thời tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Phía trên mặt bếp có khe để dẫn phần dầu thừa chảy xuống ngăn chứa phía dưới thân chảo, hạn chế dầu mỡ thừa, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bếp lẩu nướng giá rẻ Goldsun GR-GHY2309 (Giá 1,1 triệu đồng)

Bếp nướng lẩu Goldsun giá rẻ cho gia đìnhBếp lẩu nướng Goldsun GR-GHY2309 giá rẻ phù hợp cho các gia đình. Ảnh minh hoạ.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp nướng và bếp lẩu có mặt trên thị trường. Với bếp lẩu nướng Goldsun, người sử dụng có thể vừa nướng nhiều loại thức ăn và đồng thời nấu lẩu cùng một lúc.

Mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính có xuất xứ Nhật Bản siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn và an toàn đối cho người sử dụng. Nồi lẩu inox với vung kính, đường kính 20cm, chiều cao 7.5cm. Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, dễ sử dụng. Ngoài ra sản phẩm có khay hứng dầu có thể tháo lắp, di chuyển được, rất thuận lợi cho việc vệ sinh, lau rửa.

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang