Chọn mua giày dép online hiệu quả

author 14:31 15/11/2012

(VietQ.vn) - Hiện nay, nhiều người có xu hướng mua giày dép qua các trang bán hàng trực tuyến giá rẻ và đẹp mắt, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu gặp phải giày không vừa chân...

Người tiêu dùng khi mua giày dép online thường lo lắng về kích cỡ của giày, dép do không được thử trước, cũng không thể chọn giày theo số size đôi giày bạn đang sử dụng, bởi không phải số size của hãng nào cũng giống nhau. 

Trước hết, cần tham khảo thông tin kích thước của sản phẩm. Người mua nên chọn các website bán hàng trực tuyến có tất cả sản phẩm đều ghi rõ thông tin kích thước, tạo thuận lợi cho khách hàng chọn cỡ chính xác nhất.

123.vn cho phép đổi trả hàng và bán hàng chính hãng

Sau đó, thực hiện các thao tác đo kích thước chân để có thể chọn mua được những đôi giày vừa vặn với mình nhất. Mang một đôi giày với kích cỡ vừa chân có ảnh hưởng nhiều tới dáng đi và sức khỏe của bạn.

Khi đo chiều rộng bàn chân, dùng thước đo vòng tròn ở phần rộng nhất của lòng bàn chân, lưu ý không siết quá chặt thước dây vì sẽ khiến thước giãn hoặc chân bị bó lại, cho số đo không chính xác.

Đo chiều dài bàn chân bằng khoảng cách xa nhất từ đầu đến cuối bàn chân. Tốt nhất nên đo cả hai bàn chân, vì có thể sẽ có sự chênh lệch, khi đó bạn hãy chọn kích thước lớn hơn. Với chân có chiều dài từ 21,25 cm đến 21,75 cm, bạn nên chọn giày size 35.

Tương tự nếu chân bạn có chiều dài từ 21, 75 cm đến 22,25 cm bạn nên chọn giày size 36. Kích thước chiều dài từ 23,25 cm đến 23,75 cm phù hợp với size 37. Với những kích thước lớn hơn, bạn nên tham khảo tư vấn online từ người bán để xác định nhà sản xuất có cung cấp size cỡ lớn hay không.

Thời gian tốt nhất để thực hiện đo chân là vào cuối ngày, vì sẽ cho bạn số liệu chính xác nhất. Bạn cũng nên tham khảo thêm các chuẩn giày của mỗi thương hiệu để có được kích cỡ chính xác nhất, phù hợp với mình.

Cách đo kích cỡ bàn chân
Cách đo kích cỡ bàn chân

Trên thực tế, nhiều người lo sợ sẽ khó trả lại sản phẩm nếu giày không vừa với mình khi mua hàng online. Tốt nhất, bạn hãy chọn những cửa hàng uy tín, cho phép đổi trả hàng.

Tại địa chỉ http://123.vn, nơi cung cấp hàng trăm mẫu giày dép, cho phép khách hàng đổi trả hàng trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, http://123.vn chỉ bán hàng chính hãng, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Đặc biệt, khi mua đơn hàng từ 400.000 đồng các sản phẩm trong chương trình CÙNG 123.VN TRI ÂN THẦY CÔ, 100 đơn hàng đầu tiên sẽ được nhận 1 cặp vé xem phim tại Megastar; 200 đơn hàng tiếp theo nhận được 1 ly GangNamStyle sành điệu.

Chi tiết tại: http://123.vn/danh-muc/tri-an-thay-co-20-11_423.html

Vũ Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang