Top smartphone được mong đợi nhất tháng 8/2014

author 13:22 22/07/2014

(VietQ.vn) - Trong danh sách smartphone được mong đợi nhất hiện nay có sự xuất hiện của iPhone 6, Samsung Galaxy S5 hay thế hệ tiếp theo của Nokia Lumia 1020.

iPhone 6 – Smartphone được mong đợi nhất 

Theo những thông tin gần đây trên báo chí, trong khi iPhone 6 bắt đầu được sản xuất đại trà từ tuần này, iPhone màn hình 5,5 inch phải chờ đến tuần thứ 2 của tháng 8 mới được sản xuất. Như vậy, Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản 4,7 inch trước phiên bản 5,5 inch. Nếu thông tin trên được Apple xác nhận, người dùng hoàn toàn có thể tin rằng chiếc iPhone 6 sẽ được ra mắt theo đúng lịch trình là tháng 9 hàng năm.

Thế hệ iPhone 6 bắt đầu được Apple sản xuất rộng rãi từ tuần này

Thế hệ iPhone 6 bắt đầu được Apple sản xuất rộng rãi từ tuần này. Ảnh minh họa

Mới đây, công ty RBC Capital Markets đã tiến hành khảo sát về thế hệ iPhone mới sắp được Apple giới thiệu tới người dùng với sự tham gia của 4,000 người dùng. Kết quả cho thấy, gần một nửa số người tham gia điều tra cho biết, họ sẽ nâng cấp chiếc điện thoại của mình và iPhone 6 sẽ là lựa chọn của họ trong ba tháng tới.

Samsung Galaxy Note 4 – Phablet tốt nhất

 

Samsung Galaxy Note 4 được mong đợi sẽ sở hữu những tính năng tốt nhất

Samsung Galaxy Note 4 được mong đợi sẽ có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với Note 3. Ảnh minh họa

Hơn 2 năm trước, Samsung mang đến cho người dùng khái niệm “phablet”, smartphone lai máy tính bảng với Galaxy Note. Cho đến hiện tại, Note đã ở thế hệ thứ ba và sắp sửa bước sang thế hệ thứ tư vào nửa sau năm 2014. Note 3 dùng màn hình 5.7 inch nhưng mỏng hơn và nhẹ hơn các sản phẩm trước. Máy đi kèm bút cảm ứng S Pen để vẽ hoặc ghi chú. Đây cũng là phablet tốt nhất hiện tại. Với những ưu điểm sẵn có của Note 3, người dùng đang rất mong đợi Samsung Galaxy Note 4 với những tính năng vượt trội.

Samsung Galaxy S5 - “Át chủ bài” nửa đầu năm 2014 của Samsung

 

Samsung Galaxy S5 được đánh giá là smartphone tốt nhất hiện nay

Samsung Galaxy S5 được mong đợi sẽ là smartphone tốt nhất hiện nay. Ảnh minh họa

 Đây là smartphone ấn tượng nhất mùa hè năm nay với những thông số cấu hình khủng. Máy sử dụng CPU Exynos 8 nhân gồm 4 nhân Cortex A15 tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A7 1.3GHz, là dòng chip di động mạnh mẽ nhất do chính Samsung sản xuất. Samsung Galaxy S5 đảm bảo tốc độ xử lý tốt; chơi game đồ họa cao; chạy đa nhiệm trơn tru, xem và quay phim 4K, hỗ trợ camera độ phân giải cực cao; màn hình phân giải cao. Galaxy S5 có màn hình 5.1 inch sắc nét và được chuyên gia đánh giá là tốt nhất trên thị trường smartphone. 

OnePlus One

 

Nhiều ý kiến đánh giá OnePlus One là smartphone mà người dùng không thể bỏ qua

Nhiều ý kiến đánh giá OnePlus One là smartphone mà người dùng không thể bỏ qua. Ảnh minh họa

Nếu muốn một điện thoại với màn hình 5.5 inch, phần mềm tốt, cấu hình mạnh, OnePlus One là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm của startup OnePlus đến từ Trung Quốc, có giá chỉ 300 USD cho bản không khóa mạng, rẻ bằng một nửa so với iPhone 5s hay Galaxy S5. Nhược điểm là không dễ để mua trừ khi bạn nhận được lời mời từ người đang sở hữu OnePlus One.

HTC One M8

 

HTC One M8 đã gây chú ý bởi thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ

HTC One M8 được chú ý bởi thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Vừa ra mắt, HTC One M8 đã gây chú ý bởi thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Model này sở hữu vi xử lí Snapdragon 801 - một trong những dòng SoC cao cấp nhất của Qualcomm hiện nay, kết hợp với xung nhịp 2.5 GHz. Do sử dụng vi xử lí Snapdragon 801 nên đồ họa của HTC One M8mạnh mẽ hơn. Theo đó, sản phẩm là sự lựa chọn của nhiều game thủ bởi có thể chơi được các game nặng mà máy vẫn chạy mượt, không bị giật, đơ... Ngoài ra, thiết bị có khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 128GB.

LG L70 Dual (D325)

 

LG L70 là smartphone chạy Android KitKat với mức giá khá ưu đãi

LG L70 là smartphone chạy Android KitKat với mức giá khá ưu đãi. Ảnh minh họa

LG L70 Dual (D325) được trang bị màn hình 4,5 inch (800 X 480 pixels), dùng SoC lõi kép Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng thanh RAM 1GB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.4 KitKat. Máy có camera chính 5 MP (quay video HD 720p), camera phụ VGA cùng thỏi pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2100 mAh.

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020 là điện thoại Windows Phone tốt nhất hiện nay

Nokia Lumia 1020 là điện thoại Windows Phone tốt nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Nhiều người đánh giá Lumia 1020 là điện thoại Windows Phone tốt nhất có thể mua được lúc này. Nokia Lumia 1020 sở hữu máy ảnh hiện đại nhất từng có trên một smartphone, tất nhiên nếu người dùng  không e ngại phần ống kính hơi lồi ra ở mặt sau.

Nokia Lumia 1520

Nokia Lumia 1520 - Phablet Windows Phone đầu tiên

Nokia Lumia 1520 - Phablet Windows Phone đầu tiên. Ảnh minh họa

Lumia 1520 là phablet Windows Phone đầu tiên. Với màn hình 6 inch khổng lồ, thiết bị có nhiều “đất” hơn cho ứng dụng và các ô Live Tiles trên màn hình chính. Đọc báo, xem phim hay chơi game trên 1520 cũng “đã” hơn nhiều.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 



.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang