Chọn quà handmade mừng 8/3

author 06:54 07/03/2013

(VietQ.vn) - Trong thế giới đồ handmade (đồ làm thủ công) với hàng loạt sản phẩm đa dạng, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng, sự phá cách và sáng tạo riêng, đâu là sự lựa chọn phù hợp để mua tặng “người ấy” 8/3. Một vài gợi ý của Chất lượng Việt Nam sau đây sẽ giúp bạn phần nào tháo gỡ được thắc mắc ấy.

Mô hình nhà

Nhà diêm, nhà tăm với kiểu dáng đẹp, độc sẽ là một món quà rất ý nghĩa để tặng nàng trong dịp 8/3 năm nay. Món quà sẽ thay cho lời chúc về sự gắn bó ngày càng thân mật giữa hai người.

 

Với các chàng khéo tay, để hoàn thành một mô hình nhà này sẽ tốn khoảng 3 – 5 ngày. Với những chàng ít “hoa tay” và không thể tỉ mỉ, cặm cụi trong thời gian dài thì việc đặt làm hoặc mua các mô hình nhà này trên mạng hoặc các cửa hàng handmade sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Tùy từng kích thước, kiểu dáng mà mức giá dao động từ 100.000 – 250.000 đồng.

Gối ôm

Gối ôm handmade có đầy đủ kích cỡ, màu sắc, hình dáng và những câu nhắn gửi dễ thương thêu trên mặt gối cho bạn lựa chọn.

Nếu muốn có một lời chúc đặc biệt, không đụng hàng, bạn có thể gọi điện đến các cửa hàng gối ôm handmade để được thiết kế riêng một chiếc gối thực sự độc đáo.

 

Tặng gối, tức là bạn đang phát đi thông điệp: “Anh sẽ mãi bên em trong cả giấc mơ”. Chắc chắn sẽ chẳng cô nàng nào không cảm động trước lời nhắn gửi dễ thương đến vậy.

Khung ảnh

Một chiếc khung ảnh đẹp để lưu giữ khoảng khắc tuyệt vời trong tình yêu của hai người sẽ là món quà rất thú vị ngày 8/3.

Khung ảnh handmade rất đa dạng về chất liệu: làm từ vỏ trứng, giấy, tăm, que kem… Hiện nay còn có nhiều mẫu khung ảnh 3D đẹp và lạ mắt để bạn lựa chọn.

 

Tặng khung ảnh, đồng nghĩa với lời chúc: “Tình yêu của em và anh là bất diệt”.

Hoa giấy

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu và niềm đam mê, đây là món quà cổ điển nhưng không thể thiếu của đôi lứa yêu nhau. Một đóa hồng có thể nói thay bạn nhiều điều và tạo được sự lãng mạn, lôi cuốn giống như sắc màu vốn có của nó. Hoa hồng tươi tuy màu sắc đẹp hơn nhưng lại có khuyết điểm là chóng tàn. Vì thế, một đóa hoa hồng giấy với nhiều màu sắc pha trộn sẽ là lời thổ lộ tình yêu vô cùng ấn tượng trong 8/3.

 

Xe đạp hoa

Hoa hồng được chở trên chiếc xe đạp trắng tinh khôi, sang trọng sẽ làm cho món quà này thêm phần lãng mạn. Chắc chắn cô gái nào cũng sẽ vô cùng thích thú khi được tặng chiếc xe đạp dễ thương này.

 

Thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu xe đạp hoa giấy, mức giá từ 150.000 – 170.000 đồng/sản phẩm.

Lam Phong 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang