Chọn son dưỡng tốt giá rẻ dưới 200.000đ

author 07:08 17/10/2014

(VietQ.vn) - Trong trường hợp này, câu thành ngữ "tiền nào của nấy" không hề phát huy tác dụng bởi cả 10 loại son sau đầy đều hội tụ đầy đủ cả 2 yếu tố vừa rẻ lại vừa tốt.

Son dưỡng có màu L’Oreal Colour Caresse Wet Shine Stain (giá khoảng 140k-160k)

Son L’Oreal Colour Caresse Wet Shine Stain

Đây là sản phẩm thích hợp cho người thích sử dụng son bóng, nhiều dưỡng mà lại lâu trôi. Khi đánh cảm thấy nhẹ môi, rất mướt mịn và không bị dính môi. Đây là loại son bóng với sự kết hợp siêu dưỡng ẩm Omega 3, vitamin E, và giữ ẩm dầu argan. Màu Caresse Riche và Stain kết hợp với nhau cho đôi môi bóng ánh nhẹ nhàng, nổi bật, gợi cảm. Son có nhiều màu sắc để lựa chọn theo màu da và sở thích như đỏ, hồng hay các màu trung tính.

Son dưỡng có màu Maybelline Color Elixir Lip Color (giá 140k)

Son Maybelline giá phải chăng

Dòng son dưỡng ẩm của Maybelline, với nhiều màu sắc tự nhiên, dùng nhẹ như son nước, không bết dính và khá lâu trôi. Son không nhũ, giữ cho đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ.Các màu mà dòng son này có là cam hồng, cam tươi, đỏ, hồng.

Son dưỡng có màu Revlon ColorBurst Lacquer Balm (giá 140k)

Son Revlon giá tốt

Sản phầm này thuộc dạng son bút chì, đặc điểm là bền màu, chất son mềm, dưỡng môi tốt và có mùi cực kì thơm. Điều khác biệt là cây son này như một kết hợp của son bút chì và son bơ, nên nó có thêm độ bóng và nhũ, độ dưỡng môi cũng nhiều. Các màu phổ biến là đỏ hồng, cam, hồng và màu nhẹ trung tính.

Son Physicians Formula Sexy Booster Sexy Glow Glossy Stain (Giá khoảng 200k)

Dòng son dưỡng ẩm có màu

Dòng son lâu trôi đến 12 giờ không chứa các thành phần gây độc hại như Hypoallergenic. Son bong không bết dính, cũng khá lâu trôi, có mùi hương vani rất thơm.

Son dưỡng có màu Revlon Colorburst Lip Butters (giá 100k)

Son Revlon Colorburst Lip Butters dưỡng môi

Dòng son này có đến 20 màu sắc từ nhẹ nhàng đến nổi bật rực rỡ. Với công thức gel dưỡng ẩm với sự kết hợp của dừa và bơ hạt mỡ cung cấp độ ẩm lâu dài và mịn mướt. Các tông màu khá đẹp và dễ dùng, kéo từ màu nude đến màu berry, đỏ đậm,...Gía thành phải chăng nên thích hợp với những bạn mới bắt đầu dùng, muốn tìm màu son thích hợp cho mình mà không sợ môi quá "chói lọi".

Son Rimmel Moisture Renew Lipstick (Giá 120k)

Son dưỡng ẩm nhẹ, mướt môi

Son môi cao cấp Rimmel đến từ nước Anh với công thức đặc biệt từ bột đá Ruby, tạo nên những gam màu sang trọng, tinh tế. Dòng son có sẵn 25 màu sắc đa dạng, một sản phẩm cao cấp mà mức giá lại không quá đắt.Son nhẹ và dưỡng ẩm tốt.

Son Milani Lip Intense Liquid Color (Giá 150k)

Son tốt giả phải chăng

Dòng son giúp môi sáng bóng và sau đó lì từ từ, màu sắc tươi sáng tự nhiên. Khi đánh lên môi cảm giác mướt, không bết dính, lên đều màu. Các màu cho người dùng lựa chọn: đỏ tươi, hồng tươi, hồng baby, hồng tím.

Son dưỡng Flower Beauty Sheer Up Lip Tint (Giá 160k)

Son Flower Beauty Sheer Up Lip Tint dưỡng môi

Son bóng sáng, đánh lên môi nhẹ như không đánh son. Ngoài ra dòng này còn có tính chất dưỡng môi giúp môi căng mọng. Tuy chỉ có 5 màu sắc để chọn lựa nhưng các màu đều rất đẹp và phù hợp với hầu hết các tông màu da.

Son dưỡng Alba Botanica Very Emollient Natural Protection Lip Care SPF 25 (Giá 65k)

Son dưỡng cho môi

Đây là loại son dưỡng nên sử dụng hàng ngày trước khi ra ngoài. Với các chất siêu dưỡng ẩm và chỉ sổ bảo vệ khỏi ánh nắng là SPF25 giúp bảo vệ và giữ ẩm cho đôi môi bị khô nẻ.

Son Yes to Coconut Naturally Smooth Lip Balm (Giá 65k)

Son Yes to Coconut Naturally Smooth Lip Balm dưỡng môi

Một dòng son siêu dưỡng ẩm với các thành phần như tinh chất dưỡng lô hội, dầu dừa giúp giữ ẩm tốt và ngăn ngừa bị nẻ môi, thích hợp cho mùa hanh khô ở Việt Nam.

Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang