Cách chọn tranh phong thủy chơi Tết Bính Thân cho người tuổi Dần

author 19:26 24/01/2016

(VietQ.vn) - Treo tranh phong thủy là một thú chơi Tết giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thành công. Người tuổi Dần nên treo tranh phong cảnh sơn núi, tranh hổ …

Sự kiện: Phong thuỷ

Người tuổi Dần là những người sinh vào các năm 1950, 1974, 1986, 1988, 2010, 2022.... Hổ là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực, được mệnh danh là “chúa tể rừng xanh”. Những người tuổi hổ sinh ra đã là lãnh đạo, quyến rũ và kiêu hãnh. Nếu muốn chon tranh phong thủy cho người tuổi Dần nên chọn các loại tranh phong cảnh sơn thủy, núi cao lớp lớp, tranh hổ…

Người tuổi Dần có tướng mạo oai phong, khiến người khác phải nể phục. Việc treo bức tranh hổ ngoài mang ý nghĩa là con vật mà người tuổi Dần cầm tinh, còn có ý nghĩa tăng thêm sự oai phong lẫm liệt và sức mạnh của người đó.

Người tuổi Dần nên chọn tranh phong thủy là tranh phong cảnh, tranh hổ

Người tuổi Dần nên chọn tranh phong thủy là tranh phong cảnh, tranh hổ 

Sơn thủy hay núi cao lớp lớp trước hết là môi trường sống của hổ, đem lại cho hổ sự sống và tiếp thêm sức mạnh “chúa tể” cho hổ. Vì vậy, những bức tranh này sẽ đem lại sức khỏe, tài lộc cho những người mang tuổi Dần.

Nhìn chung, việc treo các loại tranh sơn thủy, núi cao lớp lớp hay tranh con hổ sẽ tăng khả năng công tác, thịnh vượng về nhiều mặt. Về vị trí, người tuổi Hổ nên treo tranh trong phòng khách, sảnh đường, phía sau chủ nhân theo hướng phòng.

Kim Trang (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang