Cách chọn tranh phong thủy chơi Tết Bính Thân cho người tuổi Tý

author 20:03 22/01/2016

(VietQ.vn) - Năm Bính Thân năm 2016 sắp tới gần, nếu biết cách treo tranh phong thủy hợp mệnh, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Sự kiện: Phong thuỷ

Tuổi Tý đi đầu trong 12 con giáp. Khi muốn chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tý, cần xem xét loại tranh và chú ý cách treo tranh trong nhà. Người tuổi Tý tốt nhất nên lựa chọn tranh rồng hoặc tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình. 

Chọn tranh phong thủy cho tuổi Tý

Tuổi Tý luôn mạnh mẽ nên tranh con rồng là sự lựa chọn số 1. Tranh rồng biểu tượng cho sức mạnh và may mắn do đó nên chọn tranh có thế như rồng bay, rồng cuộn, giống như đang chầu vào cung thu hút sự may mắn tài lộc.

Khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tý nên chọn Tranh Con Rồng

Tranh rồng là sự lựa chọn số 1 khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tý

Tuổi Tý cũng hợp với tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình. Sự giao hòa giữa non nước mênh mông và núi cao trập trùng là sự kết hợp giữa Thủy và Thổ. Sự hài hòa này góp phần mang thêm sự may mắn thuận lợi cho gia chủ, giúp họ gặp bình an, đạt được danh vọng tiền tài.

Cách treo tranh cho người tuổi Tý

Để đủ các yếu tố cho bức tranh hợp phong thủy thì hướng treo tranh cũng là một phần rất quan trọng. Vị trí treo tranh tốt nhất là phòng khách. Với người tuổi Tý, đa phần sẽ treo tranh hướng bên trái nhìn từ trong nhà ra bên ngoài. Tuy nhiên, gia chủ nên xem hướng cẩn thận để phù hợp với cung mệnh của mình mang lại may mắn cho bản thân.

Khi treo tranh rồng thì nên chú ý một số điểm cơ bản, đầu rồng phải quay vào trong thể hiện cho sự sùng bái tôn kính. Nếu đầu rồng quay ra bên ngoài sẽ mang cho gia chủ điềm vất vả, lận đận bôn ba. Đặc biệt, không treo tranh rồng cạnh tranh hổ.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang