Chọn và dùng bao cao su dành cho nữ giới

author 14:41 20/03/2014

Bao cao su dành cho nữ cũng có tác dụng phòng tránh thai như cao su dành cho nam giới. Hiện bao cao su dành cho nữ giới chưa được sử dụng phổ biến nhưng trong thời gian tới nó sẽ được sử dụng rộng rãi hơn.

Vậy có bao nhiêu loại bao cao su dành cho nữ giới? Bao cao su dành cho nữ giới không còn là sản phẩm mới nhưng không phải ai cũng biết rõ về nó. Hiện có 3 loại bao cao su dành cho nữ giới: 

- Bao cao su âm đạo Reality: loại này là một ống dài 17cm, được chế tạo bằng chất dẻo polyurethan, có hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt một màng ngăn, vòng ở trong khớp với cổ tử cung, vòng ở ngoài phủ lên các môi của âm hộ, do đó có thể hứng toàn bộ tinh dịch của nam giới phóng ra khi giao hợp, không cho lọt vào đường sinh dục nữ.

- Bao cao su âm đạo thứ hai có cấu tạo giống như bao cao su nam kèm theo một que nhựa để đẩy vào, đầu trong dày hơn khớp với đầu trên âm đạo, đầu ngoài là một vòng che phủ lên các môi của âm hộ. Dụng cụ được chế tạo bằng nhựa tổng hợp và dày hơn bao cao su của nam để tăng độ bền. Loại này thoải mái khi dùng, dễ lắp và dễ tháo. 

- Bao cao su có cấu tạo gần giống như cái quần lót bằng nhựa tổng hợp với một túi nhỏ ở đúng vị trí lỗ âm đạo. Trước khi giao hợp, người phụ nữ đẩy cái túi nhỏ này vào trong âm đạo. Dụng cụ này che phủ được toàn bộ tầng sinh môn và bộ phận sinh dục ngoài của người phụ nữ, do đó có khả năng bảo vệ rất cao Bao cao su này có tác dụng phòng tránh thai và tránh lây nhiễm các bệnh tình dục, trong đó có cả HIV lên tới 95%.

Cách dùng bao cao su cho nữ. Ảnh: Bệnh viện Từ Dũ

Cách dùng bao cao su cho nữ. Ảnh: Bệnh viện Từ Dũ

Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ:  

- Xé vỏ lấy bao ra nhẹ nhàng tránh làm thủng, rách. 

- Vân vê bao nhẹ nhàng cho dịch trơn đẫm hết bao. Bóp hẹp vòng nhỏ, cầm bao chắc chắn  

- Tay cầm bao dưa vào âm đạo, tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường. Đưa bao vào sâu hết mức có thể đưa được.

- Đưa ngón tay vào trong bao, tìm chạm vòng nhỏ, đẩy bao sâu hết đến âm đạo. Tránh đừng để bao bị xoắn. 

- Thực hiện việc quan hệ tình dục. 

- Tháo bao: xoắn miệng bao để giữ tinh dịch ở trong, kéo nhẹ bao ra. Vứt vào thùng rác.

Bao cao su dành cho nữ giới chỉ sử dụng 1 lần. Là một sản phẩm vô cùng hữu ích nên trên thị trường không tránh khỏi có những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện, mà hiện nay trong các hiệu thuốc thì hầu như là không có.

Bạn nên chọn mua bao cao su nữ ở những Shop bao cao su, Shop người lớn có địa chỉ rõ ràng cóđủ uy tín, tin cậy để chọn mua được sản phẩm bao cao su nữ chính hãng có chất lượng tốt nhất giá cả phù hợp nhất. Bạn không nên chọn mua bao cao su nữ ở những shop o­nline không có địa chỉ rõ ràng, dễ chọn mua phải hàng giả hàng kém chất lượng dẫn đến việc sử dụng bao cao su nữ của bạn đạt hiệu quả không cao và mang đến những hậu quả đáng tiếc.

Theo VnMedia


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang