Chồng của 'Cô dâu 8 tuổi' đã có mặt tại Việt Nam

author 16:25 28/07/2015

(VietQ.vn) - Nam diễn viên Avinash Mukherjee đã đáp chuyến bay về Việt Nam sớm hơn dự kiến và hiện anh đang có mặt tại Sài Gòn. Thông qua BTC Việt Nam, Avinash Mukherjee cho biết anh rất háo hức khi lần đầu tiên đến với mảnh đất hình chữ S.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, nam diễn viên Avinash Mukherjee của phim Cô dâu 8 tuổi đã đến Việt Nam sớm hơn dự kiến và hiện có mặt tại TP.HCM thay vì đáp chuyến bay vào lúc 17 giờ chiều nay 28.7 như kế hoạch ban đầu.

 

Việc nam diễn viên Avinash Mukherjee đến sớm hơn dự kiến đã khiến người hâm mộ Việt Nam không kịp "trở tay". Theo giải thích từ phía BTC, sự thay đổi này là do phía đối tác Ấn Độ lên lịch trình về Việt Nam của hai diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đã có sự thay đổi vào phút chót.
Nam diễn viên Avinash Mukherjee đã đáp chuyến bay về Việt Nam sớm hơn dự kiến và hiện anh đang có mặt tại Sài Gòn. Thông qua BTC Việt Nam, Avinash Mukherjee cho biết anh rất háo hức khi lần đầu tiên đến với mảnh đất hình chữ S.
Nam diễn viên Avinash Mukherjee đã có mặt ở Việt Nam sớm 1 ngày

Nam diễn viên Avinash Mukherjee đã có mặt ở Việt Nam sớm 1 ngày. Ảnh: VnExpress

Cũng nhờ đáp chuyến bay đến sớm, anh có nhiều thời gian khám phá ẩm thực cũng như các địa danh nổi tiếng của Sài thành. Vào lúc 17 giờ chiều nay 28.7, Avinash Mukherjee sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đích thân đón "người mẹ" trong phim của mình - nữ diễn viên Smita Bansal.
Trong chuyến thăm Việt Nam, “hai mẹ con” trong Cô dâu 8 tuổi sẽ chia sẻ với khán giả Việt Nam nhiều điều về quá trình tham gia bộ phim. Họ cũng đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo thuộc Ban ái hữu Hội Nghệ sĩ Sân khấu TP HCM, báo VnExpress đưa tin. 

 

Avinash là nam diễn viên thủ vai Jagdish - chồng của cô dâu 8 tuổi lúc nhỏ - xuất hiện trong khoảng 250 tập đầu. Năm 2008, chàng trai sinh năm 1997 từng vượt qua 12 đối thủ nặng ký để sở hữu vai nam chính trong phim.

Trước đó, Avinash Mukherjee từng tham gia một vài vai phụ trong các phim truyền hình, làm mẫu quảng cáo nhưng không mấy thành công. Vai diễn trong Cô dâu 8 tuổi giúp anh để lại dấu ấn với khán giả và các nhà sản xuất. Hiện Avinash đã là chàng trai 18 tuổi nhưng khán giả vẫn quen gọi anh là Jagdish.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang