Chồng đâm chết vợ rồi xả nước cho con ngạt thở

author 05:21 08/10/2014

Anh nói chuyện với chị Linh, nhưng chị tỏ ra không quan tâm và nhắn tin điện thoại. Anh tức giận rút dao để trong vớ ra đâm một nhát trúng ngực trái của chị...

Nghi can Văn Anh đang viết lời khai tại Công an Q.10 (TP.HCM) - Ảnh: Đức Thanh

Ngày 7-10, Công an Q.10 (TP.HCM) đang làm rõ về hành vi “Giết người”. Nghi can là Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, thường trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân chính là vợ của Anh, chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ngụ P.10, Q.10)

Công an cho biết, chị Linh kết hôn và sống chung với gia đình Anh tại Biên Hòa và sinh được một bé gái tên N.T.N.Y (10 tháng tuổi).

Gần đây vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, do Anh nghi ngờ chị Linh quan hệ bất chính với người khác.

Khoảng 2 tháng trước, chị Linh đưa bé Y và gia đình mẹ đẻ ở Q.10 sống.

Do khuyên can vợ không được, Anh nảy sinh ý định giết vợ con rồi tự sát.

Ngày 4-10, Anh mua 1 con dao. Ngày 6-10, Anh đến nhà chị Linh chơi, đến 19g cùng ngày thì lấy xe máy chở chị Linh, bé Y đến khách sạn Nhật Minh 2, thuê phòng 304, rồi nói chuyện với chị Linh. 

Nhưng chị Linh tỏ vẻ không quan tâm mà ngồi trên giường nhắn tin điện thoại. Anh tức giận nên rút dao để trong vớ ra đâm một nhát trúng ngực trái của chị Linh, đồng thời dùng tay bịt miệng chị Linh để chị không thể tri hô.

Khi chị Linh gục xuống, rồi tắt thở, Anh lấy điện thoại của chị Linh bỏ vào bao ni lông đựng sữa của bé Y.

Lúc này bé Y ngồi trên giường khóc đòi mẹ, Anh lấy khăn của khách sạn trùm kín người bé rồi bế vào phòng tắm đặt bé trên nền gạch xả nước cho ngạt.

Thấy bé Y không còn cựa quậy, Anh nghĩ là bé đã chết bèn bế bé ra giường, đặt nằm cạnh xác chị Linh. Một lúc sau, bé Y ộc thức ăn, nước ra miệng mũi và tay chân cựa quậy.

Thấy con chưa chết và thương con nên Anh lấy khăn lau sạch cho bé, lấy áo khoác của chị Linh đắp ngang người vợ và con, rồi bỏ đi.

Khách sạn đã phát hiện vụ việc, báo công an. Bé Y. được đưa đi cấp cứu kịp thời ở Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Trên đường về nhà ở Biên Hòa, Anh gọi điện thoại cho anh trai tên V. và cho biết là mình vừa giết vợ con và có ý định tự sát.

V. khuyên nhủ em và đến 23g30 ngày 6-10, Anh đầu thú tại Công an TP.Biên Hòa.

Theo Tuoitre Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang