Chồng đâm chết vợ sau khi đòi đốt giấy tờ đất đai

author 11:32 13/11/2015

(VietQ.vn) - Chị Lý can ngăn Thiện đốt giấy tờ đất đai thì bị Thiện đánh. ​Hoảng sợ, chị Lý ôm con út bỏ chạy ra trước nhà tri hô mọi người giúp đỡ. Nghe vợ ​la lớn, Thiện lấy một con dao trong bếp chạy ra đâm vào người khiến chị Lý tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào tối ngày 9/11, giữa anh Mai Đức Thiện (35 tuổi, ngụ thôn Jốc Du, xã Nậm Nung) và chị Lường Thị Lý (30 tuổi, vợ của Thiện) xảy ra cãi vã, lời qua tiếng lại vì việc tranh chấp quyền quản lý đất đai.

Đến khoảng 23h cùng ngày, anh Thiện đi nhậu cùng bạn về, sẵn có hơi men trong người Thiện tiếp tục mang chuyện đất đai ra để nói nên giữa hai vợ chồng có xảy ra ẩu đả và xô xát nhau.  Trong cơn nóng giận, Thiện bèn lấy toàn bộ giấy tờ ủy quyền đất đai mang tên chị Lý đem xuống bếp để đốt. Lúc này, chị Lý liền chạy xuống để can ngăn lại liền bị Thiện xông ra đánh đập và cắt dây bình ga để cho nổ trong nhà.

Hiện trường xảy ra sự việc.Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Zing News

Sợ hãi chị Lý vội bế con bỏ chạy ra ngoài nhưng vừa chạy ra đến sân thì Thiện đuổi kịp và dùng con dao mang từ trong bếp ra đâm 1 nhát trúng phần hông của chị Lý, khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ.

Anh Phạm Xuân Tín (43 tuổi, hàng xóm) cho biết, sau khi gây án Thiện dùng dao hăm dọa những người xung quanh nên không ai dám đến ứng cứu.

“Khoảng 15 phút sau, Thiện chở 2 con xuống nhà nội (cách một km) để gửi thì người dân mới dám vào sơ cứu nạn nhân. Tuy nhiên, Lý mất máu quá nhiều nên đã tử vong sau đó ít phút”, anh Tín kể.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Xuân Ngọc - Trưởng công an xã Nâm Nung cho biết, nhận được tin báo đơn vị đã phối hợp cùng công an huyện xuống hiện trường, bắt nghi can. Bước đầu, tại Cơ quan điều tra, Thiện đã ​khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, Zing News đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang