Gã chồng máu lạnh rượt đuổi, bắn chết vợ bằng 11 phát đạn giữa phố

authorUyên Chi 14:49 05/11/2015

(VietQ.vn) - Dư luận Brazlil đang hết sức xôn xao vì đoạn clip xuất hiện trên mạng từ ngày 3/11, ghi lại cảnh một sĩ quan cảnh sát nước này rượt đuổi và bắn chết vợ bằng 11 phát đạn giữa phố.

Thông tin ban đầu trên tờ Daily Mail cho hay, cảnh tượng chồng giết vợ kinh hoàng này được 1 camera an ninh (CCTV) ghi lại ở thành phố Uberlandia, phía Đông Nam Brazil vào ngày 20/10 nhưng phải đến tận ngày 3/11, đoạn clip mới bị phát tán trên mạng. Theo hình ảnh từ camera, viên cảnh sát 46 tuổi đã rượt đuổi vợ mình tên là Veridiana Rodrigues Carneiro, 36 tuổi, trên đường phố Uberlandia sau khi cô vừa từ ô tô bước ra.

Một  cảnh trong đoạn clip chồng giết vợ bằng 11 phát đạn giữa phố đang gây xôn xao dư luận Brazil

Một cảnh trong đoạn clip chồng giết vợ bằng 11 phát đạn giữa phố đang gây xôn xao dư luận Brazil

Trước đó hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cô vợ hốt hoảng bỏ chạy, người chồng cảnh sát rượt theo và rút súng bắn nhiều phát vào người từng ‘đầu ấp tay gối’ với mình giữa đường phố. Đáng nói, khi người vợ ngã quỵ xuống cạnh một chiếc xe, gã chồng máu lạnh còn nã thêm vài phát nữa. Tổng cộng y đã bắn đến 11 phát vào người nạn nhân.

Sau khi gây án, viên cảnh sát không đến xem tình trạng của nạn nhân hoặc ra đầu thú mà ngay lập tức về nhà đóng cửa cố thủ. Cảnh sát đặc nhiệm được điều tới và sau vài giờ thương lượng, gã chồng vô nhân tính mới chịu đầu hàng và hiện được đưa vào bệnh viện của Đại học Uberlandia để khám nghiệm tâm thần, dưới sự canh gác chặt chẽ của cảnh sát.

Đáng chú ý, đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra vụ việc cảnh sát giết vợ trong thời gian này. Còn nhớ vào thời điểm cuối tháng 8/2015, dư luận Thái Lan từng bàng hoàng khi phát hiện 4 người trong một gia đình cảnh sát bao gồm hai vợ chồng và hai đứa con được tìm thấy chết tại nhà riêng của họ ở huyện Phu Phiang, tỉnh Nan.

Hiện cảnh sát Brazil đang xác định liệu người chồng giết vợ có bị mắc bệnh tâm thần hay không

Hiện cảnh sát Brazil đang xác định liệu người chồng giết vợ có bị mắc bệnh tâm thần hay không

Theo thông tin trên Bangkok Post, một nhân viên của Bệnh viện Nan đã phát hiện ra các nạn nhân khi đến ngôi nhà ở Phu Phiang tối qua để tìm hiểu nguyên nhân tại sao y tá Kanchana Wangsarn (vợ của cảnh sát) nghỉ việc nhiều ngày không lý do. Ngay sau khi được báo tin về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, đội cảnh sát do Thammasak Pinthong -  Phó phòng cảnh sát tỉnh, giám đốc Bệnh viện Pongthep Wongvajarapaiboon đã ngay lập tức đến hiện trường.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện ông Maj Sithisak Wangsarn, 40 tuổi, cảnh sát 191 của tỉnh Nan nằm chết gần cửa ra vào. Ông bị đạn bắn vào trán, xuyên qua đầu. Khẩu súng 11mm cũng được tìm thấy gần thi thể nạn nhân. Vợ cảnh sát, y tá Kanchana nằm chết gần chồng. Cô bị bắn vào thái dương bên trái. Con của họ, cặp song sinh Netipat và Netiphum 7 tuổi được tìm thấy gần bố mẹ và cũng bị bắn vào đầu.

Đặc biệt, 4 vỏ đạn trống 11mm được tìm thấy tại hiện trường. Theo điều tra ban đầu, có khả năng Maj Sithisak đã giết vợ và hai con trai rồi tự vẫn.

Uyên Chi (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang