Oan nghiệt chồng giết vợ rồi tự sát theo, 2 con bỗng mồ côi cha

author 19:02 12/01/2016

(VietQ.vn) - Mâu thuẫn với vợ, người chồng dùng kim tiêm bơm đầy thuốc trừ sâu đâm 4 nhát vào người vợ rồi về nhà khóa trái cửa treo cổ tự sát theo.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ vào sáng 12/1 về nghi án chồng giết vợ rồi tự sát theo, ông Huỳnh Tất Hải - chủ tịch UBND phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi của Trần Thanh Lộc (41 tuổi), ngụ tổ 11A, khu phố Vĩnh Viễn sau khi ông này tự tử.

Trước đó vào lúc 15h ngày 11/1, do mâu thuẫn gia đình, ông Lộc đã đón đường tại dốc cầu Nguyễn Văn Cừ, nối phường Vĩnh Lạc với phường Vĩnh Hiệp, khi vừa thấy vợ mình là bà Lâm Ngọc Hiến (42 tuổi) đi làm về, ông Lộc liền xông vào đánh túi bụi. Trong lúc giằng co, ông Lộc dùng bơm kim tiêm loại chích cho lợn đã bơm đầy thuốc trừ sâu đâm 4 nhát vào người vợ.

Nguyên nhân dẫn đến nghi án chồng giết vợ rồi tự sát theo này được cho là do mâu thuẫn gia đình

Nguyên nhân dẫn đến nghi án chồng giết vợ rồi tự sát theo này được cho là do mâu thuẫn gia đình. Ảnh minh họa

Thấy vợ gục xuống, ông Lộc quay về nhà khóa trái cửa từ bên trong, không cho ai vào nhà, sau đó treo cổ tự tử. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan công an còn phát hiện thêm 2 vết đâm khá sâu trước ngực ông Lộc.

Được biết hiện bà Hiến vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang trong tình trạng nguy kịch. Ông Lộc và bà Hiến có 2 người con, con lớn hiện đang học đại học, cháu nhỏ học cấp 2.

Đáng nói, trước đó không lâu ở Nghệ An cũng vừa xảy ra một vụ án chồng giết vợ rồi tự sát theo gây rúng động dư luận. Theo thông tin trên báo Pháp Luật Plus, sáng 8/1, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Huỳnh Trung Tú, SN 1989, ở xã Minh Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An) phạm tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng không ai khác mà chính là chị Hiền – vợ của bị cáo.

Theo bản cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An nêu rõ, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng nên tháng 8/2015 chị Tăng Thị Hiền, SN 1995 viết đơn ly hôn gửi ra tòa án. Trong thời gian chờ tòa xét xử, chị Hiền đưa con trai 9 tháng tuổi về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Tối ngày 7/10/2015, Huỳnh Trung Tú gọi điện cho chị Hiền nói đưa con về chơi vì anh ta chuẩn bị đi làm ăn xa. Tuy nhiên, mong muốn của Tú không được chị Hiền chấp thuận. Ít giờ sau đó, Tú điều khiển xe máy đến nhà bố mẹ vợ để gặp con. Tại đây, chỉ có chị Hiền và con trai ở nhà. Sau một lúc nói chuyện, giữa Tú và chị Hiền xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Tại phiên tòa, bị cáo Tú tỏ ra ăn năn và rất hối hận vì hành vi giết người vợ từng đầu ấp, tay gối của mình

Tại phiên tòa, bị cáo Tú tỏ ra ăn năn và rất hối hận vì hành vi giết người vợ từng đầu ấp, tay gối của mình. Ảnh PL+

Bất ngờ, Tú tú đâm vợ chết tại chỗ. Gây án xong, anh ta tự đâm vào ngực mình để tự sát.

Ngay sau đó, vợ chồng Tú được được gia đình nhà ngoại đưa vào bệnh viện nhưng vì vết thương quá nặng, chị Hiền không qua khỏi còn Tú bị thương. Nghi phạm sau đó bị bắt giam để điều tra về hành vi giết người. Trong phiên tòa sáng 8/1, bị cáo Tú tỏ ra vô cùng ân hận vì đã gây ra cái chết cho vợ.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án chồng giết vợ rồi tự sát này, Chủ tọa phiên tòa tuyên phạt Huỳnh Trung Tú 12 năm tù giam. Riêng con trai 9 tháng tuổi của Tú tạm thời giao cho gia đình bên ngoại chăm sóc chờ đến khi bị cáo ra tù sẽ đón con về nuôi.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang