Chồng hờ tố ngược Thúy Nga vu khống, hạ nhục mình

author 10:13 21/01/2015

(VietQ.vn) - Sau khi Thúy Nga liên tục chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với ông Nguyễn Văn Nam trên facebook cá nhân, mới đây người đàn ông này đã chính thức lên tiếng và tố cáo Thúy Nga vu khống, hạ nhục mình.

 Sẽ kiện nếu Thúy Nga không xin lỗi

Theo tin tức từ Báo điện tử Một Thế Giới, ông Nguyễn Văn Nam buồn bã chia sẻ: “Tôi đã im lặng, là vì đứa con chung của tôi và cô ta. Nhưng cô ta làm ngày càng quá, gây mất uy tín của tôi. Mọi người nghĩ sao mà tôi đòi ám sát cô ta? Ghê gớm vậy? Hôm nay tôi chính thức lên tiếng. Tôi chính thức yêu cầu bà Nga lên báo công khai xin lỗi tôi về những điều bịa đặt, hạ nhục tôi. Nếu bà không thực hiện và tiếp tục những hành động sai quấy, tôi sẽ chính thức khởi kiện ra tòa về tội danh xúc phạm và hạ nhục người khác. Việc làm đặng đừng này tôi sẽ tiến hành sau 15 ngày, kể từ ngày hôm nay”.

Lá đơn ông Nam yêu cầu làm rõ hành vi vu khống của Thúy Nga gửi tới các cơ quan chức năng

Lá đơn ông Nam yêu cầu làm rõ hành vi vu khống của Thúy Nga gửi tới các cơ quan chức năng. Ảnh: Vnexpress

Ông Nam đã làm một lá Đơn yêu cầu “Làm rõ hành vi vu khống – làm nhục người khác” gửi tới các cơ quan chức năng. Trong lá đơn này, vị doanh nhân sinh năm 1965 khẳng định Thúy Nga đã không đưa ra được bất cứ một bằng chứng nào để chứng minh về việc ông lợi dụng danh nghĩa của cô để lừa đảo, trộm cắp và bỏ trốn.Theo thông tin từ báo Vnexpress, ông đã Nam trình bày 3 ý để phản bác những thông tin mà nữ danh hài đã tung ra thời gian qua:

- Tôi lừa đảo chiếm đoạt của Bà số tiền 350.000 USD nhưng không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào liên quan đến số tiền bị chiếm đoạt.

- Tôi lợi dụng danh nghĩa là chồng của bà để đi vay nợ của nhiều người những bà không đưa ra được bất kỳ chứng cứ liên quan đến tôi đi vay của ai mà trên giấy nợ ghi tên là chồng của bà Nga?

- Tôi đang bỏ trốn: Hiện nay tôi đang ở TP HCM, đang làm đơn yêu cầu các cơ quan nhà nước làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của bà Nga.

Trải lòng về cuộc hôn nhân đã qua với Thúy Nga

Ông Nam cho biết: “Trước đây tôi có tình yêu với Thúy Nga thực sự. Tôi rất dở trong tình yêu. Lúc gặp Nga, cô  ấy tấn công tôi dồn dập và tôi đã yêu. Nhưng trước ngày cưới, tôi phát hiện cô ta dan díu, lăng nhăng với nhiều người, tôi đã không định tổ chức đám cưới, bỏ ra ngoài khách sạn ở”.

Ông Nam cũng cho biết thêm: “Đứa con của tôi, cô ta cũng đã lấy tên cha là một người đàn ông khác,  tên là Huỳnh Lương Nghĩa, đang cư trú tại Hoa Kỳ. Cô ta đã tước quyền làm cha của tôi. Tôi nhất quyết đòi lại quyền làm cha của mình, yêu cầu sở di trú  Hoa Kỳ can thiệp. Có thể là giám định ADN”.

Về vấn đề không đăng ký kết hôn, ông Nam cho biết thời điểm ấy ông vẫn chưa chính thức có quốc tịch Mỹ. Nếu đăng ký ở Việt Nam thì Thúy Nga sẽ khó có thể nhập tịch sau này. Và ông cũng không thể ngờ rằng trong thời gian đợi, vợ mình đã hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” bằng cách âm thầm đăng ký kết hôn với một Việt kiều.

Ông Nam trao đổi với báo chí về vấn đề ồn ào giữa mình và nghệ sĩ Thúy Nga

Ông Nam trao đổi với báo chí về vấn đề ồn ào giữa mình và nghệ sĩ Thúy Nga. Ảnh: Một Thế Giới

Về việc Thúy Nga nói ông Nam “cuỗm” mất của mình 350 ngàn USD (Hơn 7 tỷ), ông nam cười chua chát: “Cô ta đặt biệt danh cho tôi là …anh 350 ngàn usd, tôi thấy đó là sự xúc phạm ghê gớm. Tiền của cô ta đâu có dễ lấy? Cô ta lấy tiền của tôi thì có. Cô ta còn vu khống tôi đang bỏ trốn, làm ảnh hưởng chuyện kinh doanh của tôi rất lớn. Tôi đang ngồi đây, tại nhà tôi, tôi bỏ trốn hồi nào?”.

Ông Nam cũng cho biết thêm: “Khi lấy tôi, cô ta còn nợ đầm đìa. Chạy show đâu có bao nhiêu tiền. Cô ta có nhờ tôi làm thủ tục thế chấp căn nhà ở 130/10  Hồ Bá Kiện (Quận 5, TP.HCM), tôi có giúp. Thủ tục giải ngân, đáo hạn ngân hàng, tôi đều làm. Thế thôi, chứ có tiền đâu là tôi lấy?”.

Sau những ngày qua, ông Nam thừa nhận mình đã bị ảnh hướng rất nhiều. Nhiều hợp đồng không thể ký do đối tác nghi ngại uy tín của ông, các khoản vay để đầu tư cho công việc cũng không được duyệt. Bản thân ông và gia đình cũng vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, việc mà ông cảm thấy đau lòng nhất là con gái của mình mang họ người khác và do người khác nuôi. Chính vì thế mà ông khẳng định sẽ làm mọi cách để giành lại quyền nuôi con.

Thái Hà (tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang