Chồng đẩy, cứu vợ khỏi xe ô tô rồi bị thiêu trụi bởi biển lửa

author 19:25 29/04/2016

(VietQ.vn) - Người chồng đã cố gắng đẩy vợ mình khi cháy ô tô Anh sau đó không thể thoát ra ngoài và bị thiêu trụi bởi ngọn lửa bốc cao rừng rực.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng 22/4, gần thành phố Yixing, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra vụ va chạm giữa một xe con và một chiếc xe tải nhỏ trên đường cao tốc. Pha va chạm mạnh khiến chiếc xe con bị lật ngửa, bốc cháy ngùn ngụt.

Theo tờ Shanghaiist, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết người chồng đã cố gắng đẩy vợ mình ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy. Anh sau đó không thể thoát ra ngoài và bị thiêu trụi bởi ngọn lửa bốc cao rừng rực. Người vợ tìm mọi cách để cứu chồng nhưng không thể, bất lực nhìn trong nỗi đau khôn tả.

Hiện trường vụ cháy ô tô. Ảnh: ShanghaiistHiện trường vụ cháy ô tô. Ảnh: Shanghaiist

Khi lính cứu hỏa đến nơi, tất cả đã quá muộn. Sau khi được đăng tải trên mạng, những hình ảnh về vụ tai nạn bi thảm này đã gây xúc động mạnh mẽ, báo Vietnamplus đưa tin. 

"Một tình yêu đích thực. Mong ông an nghỉ," một người dùng Weibo viết. "Giờ thì mọi người nên tìm hiểu về sự cần thiết của bình cứu hỏa trên xe," một người dùng khác viết. Một thành viên khác bày tỏ: "Tôi hy vọng người vợ sẽ vượt qua được nỗi đau để tiếp tục sống với tình yêu của người chồng".

>>Taxi 'điên' đâm liên hoàn, dừng lại khi cuốn 3 thực khách ăn sáng vào gầm 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang