Chồng mới cưới của Huỳnh Lý Đông Phương là ai?

authorBích Ngọc 11:30 10/12/2016

(VietQ.vn) - Chú rể của nữ cơ trưởng 8X Huỳnh Lý Đông Phương không phải làm trong ngành hàng không mà là doanh nhân Việt kiều.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 9/12, tiệc cưới của nữ cơ trưởng 8X xinh đẹp diễn ra trong không gian sang trọng. Khác với thông tin do một số trang mạng đăng tải, chú rể của nữ cơ trưởng 8X không phải làm trong ngành hàng không. Anh là doanh nhân Việt kiều, hiện làm việc tại ngân hàng. Hai người quyết định tiến đến hôn nhân chỉ thời gian ngắn sau khi Đông Phương và Trương Thế Vinh đường ai nấy đi, theo Zing. 

 Lễ ăn hỏi của Đông Phương diễn ra từ sáng hôm qua 9/12.

Sáng 9/12, lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống đã được gia đình hai bên thực hiện trang trọng. Tại lễ này, Đông Phương và các phù dâu diện trang phục tông hồng, còn nhà trai chọn áo dài với tông màu xám. Cô dâu nổi bật với áo dài cách điệu xuyên thấu, thêu hoa cầu kỳ. Dù rất kín tiếng chuyện đời tư, trong dịp trọng đại, nữ cơ trưởng 8X khá thoải mái khi chia sẻ niềm hạnh phúc với bạn bè.

 Vợ chồng Huỳnh Lý Đông Phương hạnh phúc bên bạn bè.

Chuyện tình của Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương thời gian qua được dư luận quan tâm. Yêu nhau hai năm, cả hai từng lên kế hoạch ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng đã quyết định hủy bỏ sau đó, theo Gia đình và Xã hội. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang