Chồng nạn nhân thẩm mỹ viện kể hành trình tìm xác vợ

author 19:59 10/12/2013

Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân bày tỏ, anh biết vào thời điểm này, 50 ngày trôi qua, việc tìm thấy thi thể vợ mình rất mong manh, nhưng anh vẫn hi vọng có thể tìm thấy được:

 

 

 

“Tôi tin rằng vẫn có điều kỳ diệu, gia đình tôi đã quá bất hạnh, ông trời không đến mức tuyệt đường gia đình tôi như vậy.”, anh Huy chia sẻ.

Anh Huy cũng cho biết thêm: “Gia đình tôi hi vọng sau lễ phát tang và 49 ngày, đưa di ảnh của vợ tôi lên chùa, mong rằng linh hồn của vợ tôi được thanh thản, được nương nhờ cửa Phật mà có thể linh thiêng hơn, chỉ báo cho chúng tôi tìm được cô ấy về. Hoặc từ đó các biện pháp tâm linh mà nhà chúng tôi áp dụng cũng sẽ hiệu quả hơn”.

 

Anh Huy trong ngày tang lễ của vợ

Về tình tiết mới xung quanh việc Đào Quang Khánh (bảo vệ, tòng phạm với Nguyễn Mạnh Tường) đã lấy trộm chiếc điện thoại của nạn nhân, anh Nguyễn Hữu Huy cũng bày tỏ: “Khánh chỉ là đứa trẻ con, mới mười mấy tuổi, chưa biết cái gì đúng cái gì sai, gia đình tôi cũng không trách cháu. 

Nếu đã tìm thấy điện thoại rồi, thì mong cơ quan điều tra dựa vào đó mà tìm thêm được manh mối, cũng không nên kết thêm tội cho Khánh làm gì, đời Khánh còn dài lắm, khổ thân cho cháu”. 

Còn về việc gia đình bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đến thắp nhang, chia buồn với gia đình anh Huy trong lễ viếng chị Huyền, anh Huy cho biết: “Đối với tôi, lễ viếng diễn ra, thì ai cũng là khách, cũng là người đến chia buồn với gia đình tôi, lúc đó tôi cũng không quan tâm người đó là ai”.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

 

 

 

 

 

Đan Trường (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang