Chồng ngã quỵ trước cái chết bí ẩn trong bệnh viện của cả vợ lẫn con

author 09:44 01/07/2016

(VietQ.vn) - Nạn nhân là mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng (SN 1987, quê Thanh Hóa, tạm trú Q.Thủ Đức), tử vong tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (Tp. HCM).

Theo tin tức từ báo Dân Trí, anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, chồng chị Hồng, cùng quê Thanh Hoá), nghẹn ngào cho biết, vợ chồng anh có đứa con gái đầu lòng được 5 tuổi. Cả 2 thuê nhà trọ ở khu Đại học Quốc gia (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) và hàng ngày vợ anh đi làm công nhân ở KCX Linh Trung; riêng anh Dũng là nhân viên lái tàu.

“Vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc khi đứa con thứ 2 được bác sĩ thăm khám cho biết sẽ chào đời trong tháng 7. Đồng thời suốt thời gian thai kỳ, vợ tôi thường xuyên đi khám và các bác sĩ đều cho kết quả thai phát triển bình thường”, anh Dũng chia sẻ.

Khoảng 10h sáng 30/6, nhận được điện thoại của vợ báo có dấu hiệu sắp sinh nên anh Dũng lập tức thu dọn đồ đạc, chạy đến công ty đón và đưa vợ vào bệnh viện ĐKKV Thủ Đức (đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung). Theo anh Dũng, sau thời gian vợ anh vào phòng sinh, đến hơn 14h cùng ngày, các bác sĩ đã báo cho anh tin buồn rằng bé trai sơ sinh nặng 3,8kg con của vợ chồng anh vừa chào đời nhưng đã tử vong vì ngộp.

Vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường làm gia đình bức xúc. Ảnh: Dân Trí 

Vô cùng đau đớn, anh Dũng nhờ những người thân đưa con của mình đi an táng và ở lại bệnh viện để tiếp tục chăm lo cho sức khoẻ của vợ lúc này vẫn còn hôn mê mà không được biết nguyên nhân. Đến 19h30 tối cùng ngày, một lần nữa anh Dũng ngã quỵ khi đón nhận tin dữ từ các bác sĩ tại Khoa Hồi sức tích cực BV ĐKKV Thủ Đức rằng vợ của mình đã không thể cứu được.

Không được giải thích về nguyên nhân dẫn tới cái chết của vợ con, anh Dũng và gia đình đã có mặt khá đông, gây áp lực yêu cầu ban giám đốc bệnh viện trả lời. Trước diễn biến này, lực lượng công an, bảo vệ dân phố của địa phương có mặt tại bệnh viện để ổn định tình hình.

Trong đêm 30/6 đến rạng sáng 1/7 công an quận cũng vào cuộc để nắm tình hình nhằm điều tra, làm rõ. Bước đầu công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi 2 mẹ con sản phụ.

Bác sĩ Trịnh Đình Thắng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cho biết, về phía bệnh viện đã yêu cầu kíp trực của khoa sản viết tường trình sự việc. Trên cơ sở kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an, bệnh việc sẽ có hướng giải quyết tiếp theo, báo Vietnamnet đưa tin.

Vẻ căng thẳng của 'đại gia' Cà Mau tại phiên tòa xử tội mua dâm thiếu nữ(VietQ.vn) - Sáng 30/6, TAND tỉnh Cà Mau chuyển mức án 3 năm tù treo thành tù giam đối với ông Tiêu Văn Luận về tội Mua dâm người chưa thành niên.

 

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang