Chồng ‘ngoại’ của ca sỹ Phương Vy hạnh phúc đón con gái đầu lòng

author 14:39 30/04/2016

(VietQ.vn) - Sau khi nữ ca sỹ Phương Vy hạ sinh con gái đầu lòng vào sáng hôm nay (30/4), người chồng Tây của cô đã thông báo trên mạng xã hội ngay lập tức.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Chồng của Phương Vy – Sean Trace vừa xác nhận bé Ailani, con gái đầu lòng của họ đã chào đời vào lúc 8 giờ 30 phút sáng nay, ngày 30/04. Bản thân Sean cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi vừa lên chức bố. 

Anh viết: “Lần đầu tiên trong cuộc sống, tôi đang phải đối mặt với cái gì đó thực sự làm tôi sợ. Tôi không còn sợ rằng con gái của tôi sẽ không được khỏe mạnh hoặc ca sinh nở của Vy sẽ khó khăn. Tôi biết cả hai sẽ ổn. Tôi biết Vy sẽ là một người mẹ tuyệt vời. Nhưng suy nghĩ sẽ là một người cha tuyệt vời với tôi thật sự khó khăn. Bởi vì tôi đã làm việc với nhiều trẻ em trong cuộc sống”.

Chồng Tây của ca sỹ Phương Vy bày tỏ sự háo hức về món quà dành cho con

Chồng Tây của ca sỹ Phương Vy bày tỏ sự háo hức về món quà dành cho con

“Tôi đã tiếp xúc với những đứa trẻ tuyệt vời lẫn nhiều cô cậu đầy thách thức. Tôi đã không ngừng cố gắng để tìm ra cách dạy dỗ chúng. Làm thế nào để bạn hướng dẫn ai đó thành một con người tuyệt vời và những gì tôi đã nhận ra thời gian gần đây là không có công thức bí mật nào... Tôi biết rằng tôi sẽ làm công việc khó khăn nhất của tôi là một người cha tuyệt vời, giống như cha tôi đã làm và đang làm”.

Theo thông tin mới nhất, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên đã sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế TP.HCM. Được biết quá trình chuyển dạ của Phương Vy khá vất vả vì đây là em bé đầu tiên của cô nên chuyện khó sinh là điều hoàn toàn bình thường. Em bé ra đời với cân nặng tròn 4 kg.

Ca sỹ Phương Vy trải lòng sau ca sinh của mình

Ca sỹ Phương Vy trải lòng sau ca sinh của mình

Vào tháng 3/2015, Phương Vy Idol bí mật kết hôn với ông xã ngoại tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Cuối năm 2015, cô lên trang cá nhân bày tỏ niềm hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng.

“Bây giờ hạnh phúc còn vẹn tròn hơn, còn tuyệt vời hơn vì lần đầu tiên nghe được từng nhịp tim của bé con Kuru, hạt mầm tình yêu mẹ đang ươm!", Phương Vy chia sẻ.

>>Mỹ: Hy vọng nước Anh tiếp tục là một phần của EU

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang