Chồng vướng vòng lao lý, mẹ dùng thuốc sâu quyên sinh cùng 2 con thơ

author 09:45 09/07/2016

(VietQ.vn) - Do buồn chuyện chồng bị công an điều tra, chị Khoe đã ép 2 con trai cùng mình uống thuốc sâu tự tử.

Theo tin tức từ Zing News, ngày 8/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang tiếp nhận hai ca cấp cứu đối với mẹ con chị Nguyễn Thị Khoe (25 tuổi) ở xã Vân Khánh, huyện An Minh. Bé trai 5 tuổi đã qua cơn nguy kịch, người mẹ vẫn còn thở máy.

Người nhà bệnh nhân cho biết, chồng chị Khoe làm việc ở một trung tâm viễn thông. Vài ngày nay, cán bộ này bỏ việc cơ quan, gia đình không liên lạc được. Buồn chuyện gia đình, chị Khoe đưa hai con trai về nhà cha mẹ ruột. Sáng nay, người mẹ uống thuốc trừ sâu tự tử và ép hai con cùng uống.

"Đứa lớn uống vào đắng quá nên phun ra, đứa nhỏ 18 tháng tuổi uống nhiều nên thiệt mạng. Chị Khoe nhập viện trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, có vết cứa ở tay và cổ. Bác sĩ tiên lượng xấu, có thể chị Khoe không qua khỏi", một người thân của bệnh nhân nói.

  Tình trạng sức khỏe cháu Nguyễn Tuấn Khang (5 tuổi) con của chị Khoe đang tiến triển tốt. Ảnh: Vietnamnet

Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Phong - Khoa Hồi sức chống độc Bệnh viện đa khoa Kiên Giang cho biết: “Chị Khoe nhập viện trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, sinh hiệu ổn. Bệnh nhân ngoài uống thuốc trừ sâu còn có vết cứa cổ tay và cổ. Hiện nay tình trạng sức khỏe của bệnh nhân này rất xấu, chuyển biến nặng, phải thở máy, huyết áp tụt phải sử dụng thuốc vận mạch, tiên lượng xấu…”.

Còn tại Phòng cấp cứu nhi, bác sĩ Danh Tý -Trưởng khoa nhi cho biết, tình trạng sức khỏe cháu Nguyễn Tuấn Khang (5 tuổi) con của chị Khoe đang tiến triển tốt. Khang kể với các bác sĩ là mẹ đưa thuốc kêu uống, nói là thuốc ho nhưng do thuốc đắng quá nên bé phun ra, không nuốt.

Theo tìm hiểu, chị Khỏe có chồng là anh Nguyễn Trung Kiên (Phó giám đốc,phụ trách Phòng bán hàng VNPT Kiên Lương). Anh này đang bị công an điều tra về hành vi chiếm dụng hơn 9 tỷ đồng tiền bán thẻ cào điện thoại trả trước. Hiện nay, anh Kiên đã về địa phương để lo hậu sự cho con, báo Vietnamnet đưa tin.

Clip bảo vệ chặn xe cứu thương' xuất hiện liên tục: Phẫn nộ chồng chất(VietQ.vn) - Về việc bảo vệ chặn xe cứu thương xảy ra tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trong ngày 8/7, đã xuất hiện thêm một loạt clip do một người dân ghi lại vụ việc.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang