Chữ ký đáng giá nghìn tỷ của các bậc đại gia Việt

author 06:02 21/12/2014

(VietQ.vn) - Những đại gia Việt dưới đây luôn là tâm điểm dư luận trong năm 2014 bởi sự giàu có, tài năng trong kinh doanh. Chữ ký của tỷ phú cũng là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm.

Chữ ký của nhiều doanh nhân nổi tiếng thành công ở Việt Nam đều rất đơn giản và không theo một quy chuẩn nhất định nào cả. Tên gọi của bản thân cũng như chữ ký là một phần tạo nên giá trị của mỗi người bởi mỗi chữ ký của tỷ phú Việt dưới đây có thể sẽ mang lợi nhuận khổng lồ về cho doanh nghiệp, tiền thưởng cho nhân viên, đóng góp vào phúc lợi xã hội.

Vì lý do này, rất nhiều người tò mò thường dừng lại khá lâu trước chữ ký của các sếp tập đoàn lớn, “soi” và đối chiếu chữ ký của những vị đại gia Việt nghìn tỷ này.

Tỷ phú đô la Phạm Nhật Vượng

Chữ ký của tỷ phú đô la đầu tiên Việt Nam gây tò mò nhất 2014

Chữ ký của tỷ phú đô la đầu tiên Việt Nam gây tò mò nhất 2014. Ảnh minh họa

Đứng đầu danh sách được tò mò về chữ ký có lẽ là tỷ phú đô la của Việt Nam theo Fobes bình chọn – Phạm Nhật Vượng. Ông sở hữu Tập đoàn với những công trình có nhiều cái nhất “khủng” tại Việt Nam: Times City có thủy cung ngầm lớn nhất Việt Nam; Royal City có sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam; Dự án Vinhomes Tân Cảng có tòa nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam; Hệ thống Vinpearl Resort có hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Đại gia Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức)

Chữ ký của tỷ phú Đoàn Nguyên Đức cũng giản dị như con người ông vậy

Chữ ký của tỷ phú Đoàn Nguyên Đức cũng giản dị như con người ông vậy. Ảnh minh họa

Đại gia được xếp vào nhóm giản dị nhất Việt Nam – Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai – Đoàn Nguyên Đức gần đây được giới kinh doanh chú ý khi ông đổ tiền vào kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp: mía, bắp, bò sữa. Chữ ký của ông cũng được nhiều người tò mò.

Tỷ phú Vũ Văn Tiền

Chữ ký của tỷ phú Vũ Văn Tiền - vị đại gia không siêu xe, không hàng hiệu

Chữ ký của tỷ phú Vũ Văn Tiền - vị đại gia không siêu xe, không hàng hiệu. Ảnh minh họa

Đại gia Vũ Văn Tiền - Chủ tịch Geleximco, An Bình Bank được giới doanh nhân đánh giá là có cuộc sống giản dị, không siêu xe, không thích tiệc tùng đình đám. Khác với những đại gia thích khoe siêu xe, hàng hiệu, ông Tiền chỉ sở hữu cho mình chiếc xe Toyota Yaris giá khoảng 700 triệu đồng. "Nếu đi công tác xa thì anh ấy đi xe gầm cao Lexus 487, còn bình thường anh ấy đến trụ sở bằng chiếc xe Toyota Yaris", một doanh nhân tiết lộ.

Ông Lê Phước Vũ - Ông chủ Tập đoàn Tôn Hoa Sen

Chữ ký của tỷ phú ngành tôn – thép Lê Phước Vũ

Chữ ký của tỷ phú ngành tôn – thép Lê Phước Vũ. Ảnh minh họa

Ông chủ Tập đoàn Tôn Hoa Sen - Tập đoàn giữ vị trí số 1 về sản xuất kinh doanh Tôn - Thép ở Việt Nam từng gây “bão” với chương trình đưa Nickvujick về Việt Nam. Những hoạt động của ông luôn được truyền thông chú ý.

Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch tập đoàn FPT

Chữ ký của ông chủ tập đoàn FPT Trương Gia Bình

Chữ ký của ông chủ tập đoàn FPT Trương Gia Bình. Ảnh minh họa

Ông Trương Gia Bình hiện là một trong những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam với lượng cổ phiếu trị giá hơn 1.100 tỷ đồng. Có thể nói, thị trường chứng khoán ghi nhận nhiều doanh nhân sở hữu hàng ngàn tỷ đồng nhưng người mở màn cho các thế hệ đại gia chỉ có thể là ông Trương Gia Bình.

Đại gia thủy sản Diệu Hiền

Chữ ký của ‘đại gia thủy sản’ nổi tiếng một thời

Chữ ký của ‘đại gia thủy sản’ nổi tiếng một thời. Ảnh minh họa

Phạm Thị Diệu Hiền là "đại gia thủy sản" nức tiếng một thời. Năm 2011, với tổng giá trị xuất khẩu đạt 48,86 triệu USD, công ty Bianfishco của bà nằm trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra và top 25 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang