Chú nhìn cháu hóa gà rừng, nổ súng bắn trọng thương

author 16:10 16/02/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra vụ một người bị bắn trọng thương tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông vào ngày 15/2.

Theo tin tức từ báo Công Lý, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra vụ một người bị bắn trọng thương tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông vào ngày 15/2.

Trước đó, khoảng 6h, ngày 15/2, ông Cháng Seo Tánh (51 tuổi, ngụ thôn Cư Tê) đi thăm bẫy tại rẫy của gia đình. Ông này mang theo 2 khẩu súng chế, khi đi ngang qua rẫy của người dân cùng thôn thì phát hiện trong lùm cây có tiếng động giống như gà rừng đang kêu. 

Khẩu súng của ông Cháng Seo TánhKhẩu súng của ông Cháng Seo Tánh. Ảnh: Báo Công Lý

Người đàn ông dùng súng bắn một phát vào lùm cây, sau đó nghe tiếng kêu cứu. Người đàn ông này chạy đến thì phát hiện cháu ruột mình là Cháng Seo Chứ (25 tuổi) bị trúng đạn, Zing News đưa tin. 

Biết mình bắn nhầm, ông Tánh cõng Chứ về nhà và gọi người đưa đi cấp cứu. Sau đó, ông Tánh lấy hai khẩu súng kíp trong nhà mang đến Công an xã Cư Pui khai báo và đầu thú.

Cơ quan chức năng huyện Krông Bông đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định hành vi của ông Tánh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang