Chủ quán cafe Xin Chào tha thứ và thông cảm cho đại tá Quý

authorLâm Anh 20:33 26/04/2016

(VietQ.vn) - Chủ quán cafe Xin Chào sẵn sàng chấp nhận và thông cảm, bỏ qua cho ông Quý vì trong đời, ai cũng có thể phạm sai lầm.

Tin tức trên báo Giao thông mới đây cho hay, ông Nguyễn Văn Tấn – chủ quán cafe Xin Chào đa chấp nhận lời xin lỗi và bày tỏ sự tha thứ đối với đại tá Nguyễn Văn Quý – người ký quyết định khởi tố ông.

Cụ thể, trao đổi với báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Tấn cho biết đã đọc được thông tin ông Tấn xin lỗi qua báo đài.

chu-quan-cafe-xin-chao-tha-thu-cho-dai-ta-quyChủ quán cafe  Xin Chào chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho đại tá Quý. Ảnh: Zing.vn

“Tôi sẵn sàng chấp nhận và thông cảm bỏ qua cho ông Quý. Trong cuộc sống, ai cũng có những lúc phạm phải sai lầm. Khi người ta nhận ra lỗi lầm thì mình cũng nên bỏ qua cho nhau. Tôi biết ông Tấn nói lời xin lỗi là đủ rồi, không nhất thiết phải đến trực tiếp. Giờ tôi chỉ muốn yên ổn làm ăn trong thời gian sắp tới” – ông Tấn chia sẻ.

Ngoài ra, ông Tấn cũng mong muốn được nhận lại số tiền 17 triệu đồng đã đóng phạt trước đó vì ông cũng đang rất khó khăn.

Trước đó, ngày 26/4, sau khi nhận quyết định tạm đình chỉ công tác, đại tá Nguyên Văn Quý, nguyên Trưởng công an huyện Bình Chánh đã gửi lời xin lỗi đến ông Tấn và mong ông thông cảm.

Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, ông Quý nói: “Trước khi báo chí thông tin, tôi và các cán bộ điều tra cấp dưới cũng như VKSND H.Bình Chánh đều thống nhất đánh giá các căn cứ để khởi tố, truy tố ông Tấn là đúng. Thực tế TAND H.Bình Chánh đã có quyết định đưa vụ án ra xét xử.

Tuy nhiên, sau khi báo chí lên tiếng, cơ quan cấp trên vào cuộc, đánh giá lại và giờ xác định ông Tấn không phạm tội. Từ khi các cơ quan cấp trên vào cuộc, đánh giá, phân tích thì tôi dần nhận ra những sai sót của mình. Tôi đã thực sự nóng vội, máy móc, cứng nhắc trong cách hiểu, áp dụng pháp luật để gây ra sai sót này.

Tới giờ, tôi nhận thấy tôi đã góp phần làm cho ông bị khởi tố, truy tố oan. Tôi gửi lời xin lỗi tới ông về những gì tôi đã gây. Mong ông thông cảm, tha thứ cho tôi và các cán bộ cấp dưới của tôi”

Ngoài ra, cũng trên tờ báo này, ông Quý cho hay, đã có văn bản gửi VKSND H.Bình Chánh đề nghị rút hồ sơ để nghiên cứu lại, coi có đủ căn cứ để xử lý hình sự hay không. Tuy nhiên hồ sơ hiện đã bị VKSND TP.HCM rút lên để thẩm định nên chưa thể rút về.

“Theo nhận thức của tôi, thì có căn cứ để khởi tố vụ án, bị can. Tuy nhiên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP phân tích, tôi nhận thấy cần phải nghiên cứu lại”, ông Quý nói.

>> Tài sản công ty tăng nghìn tỷ, Cường đô la hưởng lương mới

Lâm Anh (t/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang