Chủ quán cà phê tranh thủ 'bán hoa' cho khách

author 18:09 29/12/2015

(VietQ.vn) - Các trinh sát hình sự đã ập vào 2 phòng tại quán cà phê, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó Trương Thị Bé Ba (chủ quán) là một trong hai người nữ bán dâm.

Theo tin tức từ Zing News, ngày 29/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này vừa bắt quả tang một vụ mua bán dâm xảy ra tại quán cà phê Thùy Trang ở ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành do Trương Thị Bé Ba (35 tuổi, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) làm chủ.

Theo đó, lúc 15 giờ ngày 28.12, được tin báo của người dân, các trinh sát hình sự đã ập vào 2 phòng tại quán cà phê trên, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó Trương Thị Bé Ba là một trong hai người nữ bán dâm.

bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại quán cà phê Thùy Trang,Bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại quán cà phê Thùy Trang. Ảnh: Thanh Niên

 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 02 bao cao su đã qua sử dụng, 03 điện thoại di động cùng 250.000 đồng. Làm việc bước đầu, Bé Ba khai nhận có tổ chức mua bán dâm cho những khách có nhu cầu mua dâm khi đến uống cà phê tại quán do mình làm chủ. Mỗi lần đi khách với giá 250.000 đồng, Bé Ba thu của các cô gái bán hoa khác với giá 50.000 đồng tiền thuê phòng, phần còn lại gái bán hoa được hưởng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre tiến hành lập biên bản vi phạm quả tang và đang củng cố hồ sơ để khởi tố Trương Thị Bé Ba về tội tổ chức mua bán dâm theo quy định của pháp luật, báo Dân Trí đưa tin. 

 

Thu Huyền (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang