Chú rể 'chơi trội' đón dâu bằng 36 chiếc xe tải mới tinh

author 17:55 01/07/2015

(VietQ.vn) - Ông chủ công ty vận tải ở quận Tùng Bắc, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, điều 36 xe tải thân thiện với môi trường đi rước dâu. Những chiếc xe màu trắng khổng lồ được trang hoàng bằng dải lụa đỏ, bóng bay và vòng hoa hồng kết hình trái tim nối đuôi nhau trên đường.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, ngày cưới trùng với ngày khai trương công ty vận ​tải nên chú rể quyết định sử dụng luôn 36 chiếc xe tải mới để đón dâu. Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, chú rể nói: "Tôi muốn mang đến cho vợ một đám cưới khó quên nên đã suy nghĩ rất nhiều về ý tưởng này. Tôi giữ bí mật đến tận ngày cưới để cô dâu bất ngờ."

Dàn xe tải đón dâu trong đám cưới độc đáo ở Trung Quốc

Dàn xe tải đón dâu trong đám cưới độc đáo ở Trung Quốc. Ảnh: China Daily

Người dân sống tại một khu dân cư thuộc quận Songbei, thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vô cùng hào hứng khi được chứng kiến màn đón dâu bằng 36 chiếc xe tải. Những chiếc xe tải được trang trí hoa tươi khiến cô dâu vô cùng ngạc nhiên với ý tưởng độc đáo này.

Chú rể là ông chủ công ty vận tải ở quận Tùng Bắc, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Tiết lộ về kế hoạch rước dâu đặc biệt, chú rể cho biết: "Từ lúc yêu, tôi đã nghĩ tới việc làm thế nào để tổ chức cho cô ấy một đám cưới khó quên. Sau khi nghĩ kỹ, tôi quyết định dùng xe tải làm phương tiện đón dâu. Mọi việc được âm thầm chuẩn bị nên vợ tôi rất ngạc nhiên", báo VnExpress đưa tin.

Cô dâu và chú rể hạnh phúc bên chiếc xe tải đầy hoa tươi trong đám cưới

Cô dâu và chú rể hạnh phúc bên chiếc xe tải đầy hoa tươi trong đám cưới. Ảnh: China Daily

Đáp lại tình cảm của chồng, cô dâu cho hay thực sự không quan tâm tới việc đám cưới có xe sang hay không. "Tôi có thể cảm nhận được sự chịu khó và tỉ mỉ mà anh ấy đặt cả vào bất ngờ này, vì thế tôi hoàn toàn ủng hộ chồng. Tôi cũng thích cảm giác đặc biệt mà bất ngờ mang lại. Đây thực sự là đám cưới khó quên mà tôi sẽ giữ trong lòng suốt phần đời còn lại", cô dâu tâm sự.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang