Chú rể ung thư giai đoạn cuối cưới búp bê tình dục

author 18:49 09/11/2015

Bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn muốn kết hôn, một người đàn ông Trung Quốc đã lấy một con búp bê tình dục, để dù anh có qua đời vợ cũng không phải đau lòng.

Theo Mirror, những tấm ảnh cưới kỳ lạ của cặp đôi này đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc. Chú rể 28 tuổi, người Bắc Kinh, mắc ung thư giai đoạn cuối. Còn cô dâu là búp bê tình dục hơn một tuổi, được sản xuất ở Đại Liên, phía đông bắc Trung Quốc.

Cặp đôi kết hôn hôm 6/11. Trước đó, chú rể cùng cô dâu chụp những tấm hình cưới đẹp lung linh, và đưa lên mạng. Cô dâu mặc váy cưới, trang điểm lộng lẫy, cùng chú rể tạo dáng nhiều tư thế.

Chăm sóc cô dâu trong phòng trang điểm.

Không ai biết danh tính chú rể, còn những người tham gia mạng xã hội Weibo đưa ra nhiều giải thích cho bộ ảnh kỳ lạ. Có người cho rằng, đó chỉ là một chiến dịch tiếp thị quảng cáo, có người lại cho rằng, đó là việc có thực.

"Tôi từng được nghe chuyện này. Chú rể là người giàu có, nhưng không rõ bệnh gì, đành phải nghỉ việc. Tuy nhiên, anh ta không muốn làm tổn thương bất kỳ người con gái nào, nên quyết không yêu ai, chỉ mua một con búp bê làm bạn gái, chăm sóc nó như người thật. Thế nên, các bạn đừng bình luận ác ý nữa. Tôi chúc mừng hạnh phúc cho họ", Daliulian dẫn lời một người dùng mạng Weibo cho biết.

Chú rể ôm eo và nhìn vào mắt cô dâu búp bê.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới cho biết, chú rể tâm lý hoàn toàn bình thường. Cô nói rằng, mặc dù không đồng tình khi anh ta quyết định cưới một con búp bê, nhưng đó là quyền tự do cá nhân của anh ta và nên tôn trọng điều đó.

 

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang