Chủ tịch ACF đánh giá cao 12 nhà thiết kế Project Runaway

author 10:59 25/05/2014

(VietQ.vn) – Mới đây, ông Frank Cintamani - Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Thời Trang Cao Cấp Châu Á (ACF) đến thăm nơi ở và làm việc của top 12 nhà thiết kế trong chương trình được tọa lạc khu căn hộ cao cấp Gragon Hill Residence and Suites.

Với mong muốn tìm hiểu thị trường thời trang Việt Nam, nhân chuyến đến Việt Nam để tham dự họp báo chương trình Project Runway Vietnam 2014, ông Frank Cintamani đã được bà bà Lê Thị Quỳnh Trang, Tổng giám đốc công ty Multimedia JSC dẫn đến thăm nơi ở và nơi làm việc của top 12 nhà thiết kế Project Runaway.

Ông Frank Cintamani - Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Thời Trang Cao Cấp Châu Á (ACF)

Ông Frank Cintamani - Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Thời Trang Cao Cấp Châu Á (ACF)

Tại nơi làm việc của 12 nhà thiết kế, ông Frank Cintamani đã được tận mắt chứng kiến quá trình làm việc của các nhà thiết kế. Ông hoàn toàn ngạc nhiên và thích thú, khi chứng kiến các nhà thiết kế sáng tạo trước thử thách “biến hóa” những nguyên liệu tưởng chừng không hề liên quan đến thời trang như phao bơi, miếng lót nồi, lót ly thành những bộ trang phục thời trang vô cùng bắt mắt. Ông tỏ ra khá bất ngờ trước sự sáng tạo và đánh giá cao tài năng của các nhà thiết kế trẻ của chương trình. Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá rất cao công tác chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng của chương trình dành cho các nhà thiết kế.

Ông tỏ ra khá bất ngờ trước sự sáng tạo và đánh giá cao tài năng của các nhà thiết kế trẻ

Ông tỏ ra khá bất ngờ trước sự sáng tạo và đánh giá cao tài năng của các nhà thiết kế trẻ

Thích thú trước những mẫu trang phục làm từ nguyên liệu lạ.

Thích thú trước những mẫu trang phục làm từ nguyên liệu lạ.

Chứng kiến buổi làm việc của các nhà thiết kế, ông Frank Cintamani cũng cho biết: “Nhiệm vụ của tôi là đi khắp châu Á để tìm kiếm và hỗ trợ các nhà thiết kế trong khu vực. Thật may mắn đúng thời điểm tôi đến Việt Nam cũng là thời gian Project Runway Vietnam được tổ chức. Tôi nhìn thấy được sự đam mê và hơn hết là tài năng của các nhà thiết kế Việt Nam. Tôi nghĩ ngành thời trang Việt Nam sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển vì ở đất nước nhỏ bé này “sở hữu” rất nhiều nhà thiết kế đầy tiềm năng. Hiện tại, tôi rất hồi hộp và mong chờ đến đêm chung kết để xem nhà thiết kế xuất sắc nào sẽ trở thành Quán quân Project Runway Vietnam 2014. Và chắc chắn, tôi sẽ quay lại Việt Nam để tham dự vào đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 vào ngày 6/7”.


Ngoài sự có mặt của ông Frank Cintamani, các nhà thiết kế còn đón tiếp hai vị khách danh dự khác là bà Emily Hwang – Phó chủ tịch Hiệp hội Thời Trang Cao Cấp Châu Á và ông Jean Paul Cauvin – Đại diện Học viện Altelier Chardon Savard. Các vị khách mời cùng tỏ ra hết sức bất ngờ và hào hứng trước thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và vô cùng sáng tạo của 12 nhà thiết kế Project Runaway.

Tập 3 của chương trình được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật ngày 25/5 trên kênh VTV3.

Bảo An.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang