Chủ tịch Chứng khoán Phương Nam từ chức

author 10:01 09/01/2013

Ông Trầm Khải Hòa, con trai ông Trầm Bê sẽ không còn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Chứng khoán Phương Nam (PNS) theo nguyện vọng cá nhân.

Trong một thông báo phát đi từ Công ty cổ phần Chứng khoán Phương Nam, ông Trầm Khải Hòa - Chủ tịch HĐQT sẽ thôi chức từ ngày 8/1, với lý do cá nhân. Thay ông Trầm Khải Hòa giữ chức Chủ tịch HĐQT là ông Lữ Bỉnh Huy - Tổng giám đốc Chứng khoán Phương Nam. Cũng như ông Trầm Khải Hòa, không có nhiều thông tin về Tân chủ tịch Chứng khoán Phương Nam, ngoài việc ông này cũng là Thành viên HĐQT.

Ông Trầm Khải Hòa sinh năm 1988, là con trai ông Trầm Bê - Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng cổ phần Sài Gòn Thương tín - Sacombank (HOSE:STB). Từ cuối năm 2009, khi 21 tuổi, ông Trầm Khải Hòa đã được giao trọng trách là Phó phòng Quản lý các chi nhánh của Ngân hàng Phương Nam. Chưa đầy 2 năm sau, doanh nhân trẻ này nhậm chức Phó giám đốc Sở giao dịch của ngân hàng này trước khi trở thành Trợ lý Phó chủ tịch ngân hàng khoảng 2 tháng sau đó. Kể từ tháng 9/2011, ông Trầm Khải Hòa còn được bổ nhiệm là Chủ tịch Công ty chứng khoán Phương Nam.

Theo thống kê, hiện ông Trầm Khải Hòa đang đứng tên sở hữu 20,82 triệu cổ phiếu STB, tương đương 2,14% vốn điều lệ ngân hàng này.

Theo VnExpress

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang