Chủ tịch Hà Nội cảm ơn cả bài báo "khen" và "chê"

author 15:02 01/02/2013

(VietQ.vn) – Luôn đọc báo mỗi sáng sớm, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho biết, ông cảm ơn những bài viết cả "khen" và "chê" của các phóng viên.

Cuối năm là thời điểm các cơ quan, doanh nghiệp có dịp gặp gỡ báo giới, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức buổi họp mặt trang trọng này vào ngày 31/1.

Ông Nguyễn Thế Thảo - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã có một buổi chiều “cởi lòng” với báo giới.

Ông Nguyễn Thế Thảo sinh 1952, quê Bắc Ninh, từng du học ngành kiến trúc tại Ba Lan. Ảnh:
Ông Nguyễn Thế Thảo sinh 1952, quê Bắc Ninh, từng du học ngành kiến trúc tại Ba Lan. Ảnh: Việt Hưng

Vị kiến trúc sư năm xưa tiết lộ, sáng nào cũng có báo đặt trên bàn ông nên khi đọc thấy những bất cập trong quản lý, điều hành về trật tự, giao thông, đô thị… ông gọi điện chỉ đạo cấp dưới phải làm rõ hoặc khắc phục ngay.

Ông Thảo chia sẻ, khi quy định “đám cưới nhà cán bộ không quá 30 mâm”, khắp các báo còn nhiều ý kiến bàn tán xem con số 30 là nhiều hay ít.

Nhưng theo ông, đặt ra 30 hay 40 là để có một “mốc” nào đấy, có số liệu, chứ không chỉ đạo chung chung.

Người đứng đầu UBND TP. Hà Nội cho rằng, có những vùng quê người ta đã thực hiện, đã hương ước với nhau là đám cưới trong làng không quá 30 mâm, và đã làm từ lâu nên “thành phố phải học nông thôn”.

Ông Thảo cảm ơn báo chí vì ngoài những bài viết tuyên truyền về những thành tựu đạt được, nhiều báo còn phản ánh những mặt bất cập, như chuyện phá chùa Trăm Gian, đền Sóc Sơn… để thành phố sớm khắc phục.

Vị Chủ tịch của thủ đô mỉm cười ý nhị khi nói tới việc địa phương mình có đến 500 tòa soạn báo, nên mọi hoạt động đều "được" đưa lên truyền thông…

Ông chúc các nhà báo năm mới sức khỏe và đạt nhiều thành công.

Năm 2013 được Thủ đô chọn là năm thực hiện kỷ cương công chức - viên chức.

Lê Hùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang