Chủ tịch HĐQT Công ty Handico 7: “Nhiều báo viết nhăng, viết cuội...”

author 17:29 02/11/2015

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Mạnh Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Handico 7 cho rằng: "Nhiều báo viết nhăng, viết cuội" về dự án 1.14HH Láng Hạ - Thanh Xuân.

Theo một số báo chí đăng tải, khu đất 1.14HH tuyến Láng Hạ - Thanh Xuân thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân được UBND TP Hà Nội giao cho 3 công ty nhằm thực hiện dự án văn phòng, nhà ở gồm: Công ty CP đầu tư - Thương mại và Dịch vụ (Lô A); Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển nhà số 7 Hà Nội - Handico 7 (Lô B) và Công ty TNHH Hiền Đức (Lô C).

Sau gần 10 năm được cơ quan chức năng phê duyệt, kể từ 2006 đến nay, dự án vẫn là những công trình ngổn ngang. Thay bằng việc xây dựng các nhà ở chung cư cao tầng như quyết định ban đầu của UBND TP Hà Nội thì các đơn vị thi nhau xin chuyển đổi mục đích đầu tư dự án thành nhà ở thấp tầng…

Đặc biệt, trong quá trình triển khai dự án, Công ty Handico 7 còn tự ý xây dựng hàng rào bảo vệ xung quanh, phá vỡ quy hoạch đã được thành phố phê duyệt, gây bức xúc cho dư luận.

Hàng rào tại dự án 1.14HH Láng Hạ - Thanh Xuân được Công ty Handico 7 xây dựngHàng rào tại dự án 1.14HH Láng Hạ - Thanh Xuân được Công ty Handico 7 xây dựng trái phép?

Liên quan đến những nội dung cho rằng, Công ty CP Đầu tư – Xây dựng và Phát triển nhà số 7 Hà Nội (sau gọi tắt là Công ty Handico 7) có dấu hiệu vi phạm về trật tự xây dựng, phá vỡ quy hoạch của TP Hà Nội, phóng viên đã liên hệ với ông Nguyễn Mạnh Minh (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư - Xây dựng và Phát triển nhà số 7 Hà Nội) để làm rõ các thông tin đang được dư luận quan tâm, thắc mắc.

Ông Minh nói: “Cái nội dung này (Công ty Handico 7 tự xây dựng hàng rào xung quanh - PV) các báo đăng nhiều lắm rồi, giờ tôi đang bận lắm…!”.

Ông Nguyễn Mạnh Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Handico 7Ông Nguyễn Mạnh Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Handico 7 cho rằng: "Nhiều báo viết nhăng, viết cuội" về dự án 1.14HH Láng Hạ - Thanh Xuân (ảnh: hdi.vn/tpo)

Sau đó, phóng viên có đặt câu hỏi, đây là nội dung được người dân phản ánh, dư luận quan tâm nhưng vì sao lãnh đạo Handico 7 lại không có ý kiến phản hồi?

“Cái đó (tự xây dựng hàng rào xung quanh) tôi không quan tâm đến nữa. Cái đó chúng tôi đã có văn bản trả lời, các bạn cần thiết tôi chuyển văn bản cho”, ông Minh cho hay.

Một góc dự án 1.14HH Láng Hạ - Thanh XuânMột góc dự án 1.14HH Láng Hạ - Thanh Xuân

Tiếp đó, ông Minh nêu ý kiến: “Rất nhiều báo đăng về cái chuyện vớ vẩn đó. Mỗi một cái đơn của dân thuộc dự án khác mà mấy báo cho đăng, rồi viết nhăng, viết cuội nhiều lắm…!”.

Cũng theo ông Minh, để thông tin về những nội dung phản ánh trên, vị Chủ tịch HĐQT Công ty Handico 7 sẽ trả lời một số cơ quan báo chí sau. "Để hôm sau sắp xếp thời gian tôi sẽ gọi mấy báo đến trả lời một thể chứ không gặp từng báo riêng lẻ", ông Minh cho hay.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang