Chủ tịch huyện Quốc Oai ‘bặt vô âm tín’ nhiều ngày không liên lạc được

authorHuyền Bùi 09:33 02/01/2018

(VietQ.vn) - Liên quan việc ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch huyện Quốc Oai mất liên lạc bất thường nhiều ngày qua, cơ quan công an đã vào cuộc để điều tra về nguyên nhân sự “mất tích” bí ẩn này.

Theo Tiền Phong, một vị lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo Thường vụ huyện ủy xin nghỉ để giải quyết việc gia đình từ sáng 26/12. Nhưng, quá thời hạn xin nghỉ, các cơ quan của huyện không liên lạc được với ông Lâm.

Trước đó, vào ngày 29/12, UBND huyện Quốc Oai tổ chức Hội nghị thường kỳ thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tháng 12 và nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 1/2018 , ông Đỗ Lai Luật, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị.

chu-tich-huyen-quoc-oai-bat-vo-am-tin-nhieu-ngay-khong-lien-lac-duoc

 Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai. Ảnh: Website cổng thông tin huyện Quốc Oai

Theo công bố trên website của huyện Quốc Oai, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện là người phát ngôn. Tuy nhiên, hiện số điện thoại của ông Nguyễn Hồng Lâm đã tắt, không liên lạc được.

Trao đổi với phóng viên về việc vắng mặt bất thường, không liên lạc được của ông Nguyễn Hồng Lâm, bà Cấn Thị Vân, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Quốc Oai cho biết chưa thể trả lời và đề nghị liên lạc với Văn phòng huyện.

Vietnamnet dẫn lời ông Nguyễn Văn Thọ, Bí thư Huyện uỷ Quốc Oai  cho biết, huyện đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về sự “mất tích” bất thường của ông Nguyễn Hồng Lâm.

Tân Chủ tịch Tập đoàn dầu khí Việt Nam mới được bổ nhiệm là ai? (VietQ.vn) - Ông Trần Sỹ Thanh - người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam là ai?

“Công an TP đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. Những vấn đề liên quan phải chờ kết quả làm việc của lực lượng công an”, ông Thọ nói.

Theo ông Thọ, vào ngày 26/12/2017, huyện có cuộc họp và ông Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày.

Sau khi thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện cũng tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm tắt máy. Gia đình ông Lâm đã có báo cáo về sự việc “mất tích” của ông Lâm.

Theo ông Nguyễn Văn Thọ, trước khi vắng mặt, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và không có biểu hiện gì bất thường.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang