Chủ tịch nước: Mong Long An đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới

author 20:32 17/02/2015

(VietQ.vn) – Đến thăm và chúc tết với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và người dân, công nhân không về quê ăn tết ở tỉnh Long An, Chủ tịch nước mong muốn trong năm mới, Long An sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Sáng ngày 17/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và nhiều lãnh đạo các Bộ, ban ngành ở trung ương đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, các cán bộ hưu trí, công nhân không có điều kiện về quê ăn tết tại tỉnh Long An.

Báo cáo với Chủ tịch nước tại buổi làm việc, Bí thư tỉnh Long An – ông Mai Văn Chính cho biết: Trong năm 2014, tỉnh Long An đã đạt mức tăng trưởng 11%, thu nhập bình quân đầu người đạt 45 triệu đồng/người/năm, 26 xã của tỉnh đạt tiêu chuẩn nông thôn mới, kim ngạch xuất khẩu đạt 3,3 tỷ USD, công nghiệp xậy dựng tăng trưởng cao, an ninh quốc phòng được giữ vững…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tựu mà Long An đã được trong năm qua, dù điều kiện của nền kinh tế đất nước ta còn gặp nhiều khó khăn.

Bày tỏ sự vui mừng của mình, Chủ tịch nước hy vọng trong năm mới 2015 sắp tới, tỉnh Long An sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi, động viên, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công nhân. Ảnh: SGGP

Cùng ngày, Chủ tịch nước cũng đã tới thăm, động viên hơn 100 công nhân tại huyện Bến Lức – tỉnh Long An không có điều kiện để về quê ăn tết, sum họp cùng với gia đình, họ hàng. Tại từng phòng trọ của công nhân, đích thân Chủ tịch nước đã ghé thăm, lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng, cũng như tìm hiểu đời sống vật chất, tinh thần của công nhân.

Trong năm mới 2015, Chủ tịch nước hy vọng, cùng với sự phát triển ngày càng cao của đất nước, thì cuộc sống của công nhân ngày càng được cải thiện hơn, thu nhập bình quân của công nhân ngày càng khá hơn. Cứ mỗi độ tết đến, xuân về, các công nhân sẽ có điều kiện về quê đón xuân thật đầy đủ, ấm cúng cùng với gia đình, họ hàng, bạn bè.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang