Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền nói gì về dự án dừng thi công vẫn là 'thành tích tiêu biểu'?

author 06:39 30/10/2018

(VietQ.vn) - Xác nhận với PV, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền cho biết, dự án Sky Garden Towers Định Công đã dừng hoạt động nhiều năm nay.

Dự án Sky Garden Towers Định Công vẫn đang "ngủ quên" sau nhiều năm.

Liên quan tới dự án Sky Garden Towers Định Công (ngõ 115 Định Công, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) mặc dù đã dừng thi công từ nhiều năm nhưng mới đây vẫn được ông Nguyễn Khánh Trình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền làm “sống lại” khi đưa vào danh sách một trong những dự án chủ lực, tiềm năng và là thành tích tiêu biểu của Tập đoàn Trường Tiền nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, bản thân vị Chủ tịch HĐQT này đặt ra câu hỏi: “Chúng tôi mua xong chẳng lẽ chúng tôi không được công bố?”.

Được biết, Tập đoàn Trường Tiền đã góp vốn để thực hiện dự án Sky Garden Towers Định Công. Ngày 2/8/2018, Tập đoàn Trường Tiền đã nhận chuyển nhượng 20% cổ phần dự án từ Công ty Cổ phần địa ốc C&T. Sau đó, Công ty Cổ phần Địa ốc C&T ủy quyền đại diện 20% vốn góp dự án cho Tập đoàn Trường Tiền. Như vậy, Trường Tiền đang quản lý và đại diện 40% phần vốn góp tại dự án Sky Garden Định Công.

Trả lời câu hỏi của PV về việc vì sao dự án đã dừng nhiều năm nhưng vẫn là “thành tích tiêu biểu” của công ty, ông Trình cho hay: “Chúng tôi vừa ký hợp đồng từ 2/8, trong khi dự án dừng bao năm nay rồi, nhiều giấy tờ, thủ tục cần thay đổi, làm sao mà thay đổi được ngay.

Dự án ngừng hoạt động tôi mới có cơ hội vào đầu tư. Nếu dự án đang hoạt động làm sao tôi làm được việc đó. Thủ tục trên ủy ban còn chưa xong làm sao tôi động vào được”.

Theo tìm hiểu, dự án Sky Garden Towers Định Công có tổng diện tích lên đến 7.000m2, quy mô 28 tầng, 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng mái, 2 tầng hầm, 360 căn hộ được khởi công ngày 14/1/2012, dự kiến hoàn thành quý 3/2014. Dự án do Công ty TNHH Định Công làm chủ đầu tư. Thế nhưng, từ năm 2013 đến nay, dự án đã dừng thi công khi xây tới phần thô 8 tầng nổi và 2 tầng hầm. Hiện, dự án chỉ như một bãi hoang, những thanh sắt chờ rỉ sét.

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang