Chủ tịch UBND TP.HCM: Không tất niên, chúc tết, tặng hoa cấp trên dịp tết

author 16:58 06/12/2016

(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu cán bộ, công chức các cấp không tổ chức tặng hoa, họp mặt và chúc tết lãnh đạo các cấp dịp tết năm nay.

Ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo về các công tác chăm lo cho người dân dịp tết Đinh Dậu 2017.

Theo đó, người đứng đầu TP.HCM yêu cầu, cán bộ, công nhân viên chức hạn chế tối đa nhất việc tổ chức họp mặt cuối năm, không tổ chức du xuân, liên hoan lãng phí, không tổ chức các đoàn đến chúc tết, tặng hoa cho lãnh đạo các cấp, không được sử dụng ô tô công và lãng phí thời gian đi lễ hội.

 Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu không được tặng hoa, chúc tết cấp trên dịp tết - ảnh: H.T

Công tác tổ chức tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ 2017 phải được tổ chức thiết thực, tiết kiệm, làm nội bộ, tuyệt đối không phô trương hình thức, tinh thần chính là làm nội bộ.

Chủ tịch UBND TP.HCM đề nghị Công an TP tổ chức các đợt cao điểm tấn công tội phạm, tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông, tuyệt đối không để xảy ra hiện tượng buôn bán pháo nổ.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phối hợp với các quận huyện triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các vụ cháy nổ tại những nơi có thể có nguy cơ xảy ra cao như: khu công nghiệp, trung tâm thương mại, nhà cao tầng.

Nếu nơi nào để xảy ra cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản thì Chủ tịch UBND quận huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm.

Chủ tịch UBND TP.HCM truy vấn về các 'điểm nóng’ ngập nặng(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu, từ nay tới hết tháng 9, cả Chủ tịch và các Phó Chủ tịch đều phải đi khảo sát những điểm ‘nóng’ về vấn đề ngập nước.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang