Chủ tịch Vingroup thuộc Top 50 nhân vật có ảnh hưởng nhất ngành công viên giải trí toàn cầu

author 16:32 15/11/2019

(VietQ.vn) - Chủ Tịch Tập đoàn Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng vừa được Tạp chí Bloobloop vinh danh là một trong 50 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới, “góp phần định hình và thúc đẩy sự phát triển” ngành công viên vui chơi giải trí toàn cầu năm 2019.

Thủy cung rùa biển khổng lồ với diện tích 15.000 m2
Công trình ghi dấu ấn quốc tế cho Vingroup và doanh nhân Phạm Nhật Vượng là tổ hợp Vinpearl Land Phú Quốc - “điểm đến vui chơi giải trí mới của châu Á”.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện được Blooloop vinh danh đã có những đóng góp lớn đối với ngành công nghiệp sáng tạo thế giới. 

Trò chơi tương tác bóng tối đầu tiên tại Việt Nam
Theo đánh giá của Blooloop, với vai trò là chủ đầu tư tiên phong trong lĩnh vực công viên Vui chơi giải trí, Vingroup và doanh nhân Phạm Nhật Vượng đã dẫn dắt thị trường lên tầm cao mới, góp phần đặt nền móng kiến tạo mô hình công viên vui chơi giải trí tầm cỡ thế giới.

Trong đó, Vinpearl Land Phú Quốc là công trình trực tiếp tạo nên dấu ấn toàn cầu cho Vingroup và Chủ tịch tập đoàn Phạm Nhật Vượng. Vinpearl Land Phú Quốc mang đến chuẩn mực mới về khái niệm công viên chủ đề với concept đa dạng với ý tưởng từ những cuộc phiêu lưu khám phá thế giới thần thoại huyền bí.

Tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang
Đặc biệt gây ấn tượng với hội đồng giám khảo là thủy cung được thiết kế hình rùa biển khổng lồ trên diện tích lên đến 15.000m2. Giới chuyên môn quốc tế đánh giá đây là một trong những công trình có thiết kế đẹp và độc đáo và quy mô thuộc Top 10 thủy cung lớn nhất thế giới nhất thế giới. Nơi đây có những điểm nhấn vô cùng hấp dẫn như bể thủy cung thuộc top 5 hành tinh, bộ sưu tập các loài chim cánh cụt quý hiếm cùng vô vàn bí mật đại dương, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm chưa từng có. 

Bên cạnh đó, Vinpearl Land Phú Quốc còn có khu cảm giác mạnh tái hiện thế giới của những nền văn minh đã biến mất, rạp phim bay đầu tiên của Đông Nam Á, ngôi làng Viking hay trò chơi tương tác bóng tối đầu tiên tại Việt Nam…

Trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao tại Vinpearl Land Nha Trang, mảnh đất của những kỷ lục
Được Blooloop đánh giá là “điểm đến vui chơi giải trí mới của châu Á”, với concept độc đáo, quy mô đầu tư mạnh mẽ, Vinpearl Land Phú Quốc không chỉ “mang đến định nghĩa mới về công viên chủ đề” cho thế giới mà còn góp phần thay đổi vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực vui chơi – giải trí quốc tế.

Vinpearl Land Phú Quốc dự kiến khai trương quý II/2020, là công viên vui chơi giải trí qui mô nhất do Vingroup phát triển. Hiện chuỗi Vinpearl Land đã đưa vào vận hành 3 cơ sở lớn tại Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An, mỗi tổ hợp được thiết kế theo một concept khác biệt với hàng trăm trò chơi đạt kỷ lục khu vực và thế giới, mang đến trải nghiệm độc đáo cho công chúng. 

Vinpearl Land Phú Quốc
Hạng mục thủy cung lớn nhất trên Đảo Ngọc sắp hiện diện tại Vinpearl Land Phú Quốc
Với hệ thống Vinpearl Land, Vingroup đã “góp phần định hình và thúc đẩy sự phát triển” của ngành công nghiệp sáng tạo và vui chơi giải trí tại Việt Nam trong những năm qua. Hiện tại, Vinpearl Land đã và đang khẳng định được vai trò tiên phong, dẫn dắt của một thương hiệu Việt có tầm vóc quốc tế trong ngành dịch vụ vui chơi giải trí, sánh ngang với những hệ thống lừng danh như Six Flags, Disney, Universal, Legoland…
“Bảo tàng văn hóa” Vinpearl Land Nam Hội An – nơi cần phải ghé qua khi ghé thăm  Quảng Nam Đà Nẵng
Cùng với Chủ Tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, Top 50 nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành công viên vui chơi giải trí toàn cầu năm 2019 - đã vinh danh các tên tuổi nổi tiếng thế giới: Bill Ernest – Giám đốc điều hành của Saudi Entertainment Ventures (chuỗi Disneyland Hong Kong, Tokyo và Shanghai Disney Resort…); Robert Iger - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của The Walt Disney (Disney World Florida, Disneyland Resort California…); Roland Mack – Người sáng lập/Chủ sở hữu của Europa-Park; Thierry Coup - Giám đốc sáng tạo, Phó Chủ tịch của Universal Creative….

Blooloop là tạp chí danh tiếng và uy tín toàn cầu trong lĩnh vực giải trí – sáng tạo, thu hút 100.000 độc giả trong mỗi tháng. Đặc biệt, đối tượng bạn đọc trung thành với tạp chí này đa phần là các chuyên gia có vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá tầm ảnh hưởng của các khu công viên, vui chơi giải trí trên toàn thế giới. Trong 18 năm qua, Blooloop thường xuyên tổ chức các hội nghị và sự kiện chuyên môn toàn cầu, quy tụ các nhà điều hành cấp cao và các nhà lãnh đạo của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giải trí – sáng tạo. 

Những nhân vật được Blooloop vinh danh trong top 50 không chỉ là những nhà điều hành tài năng mà còn là những cá nhân dẫn đầu và có sức ảnh hưởng lớn nhất, góp phần định hình và thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp đầy sáng tạo này trên toàn thế giới. Các đề cử của Blooloop đến từ các chuyên gia hoạt động trong mạng lưới thông tin của tạp chí này và được đánh giá cuối cùng từ 9 vị giám khảo có tầm ảnh hưởng lớn và đầu ngành về phân tích, đánh giá lĩnh vực công viên, vui chơi, giải trí như: Denise Hatcher, Phil Taylor, Dawn Foote, Brady MacDonald, Lesley Morisetti, Owen Ralph, Christian Aaen, Wonwhee Kim và Rachel Read.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang