Chủ viện tóc với chiêu trò PR 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, hứa đền bù 15 triệu

author 19:18 15/07/2017

(VietQ.vn) - Chủ viện tóc với chiêu trò PR 'bẩn' gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng và cô chủ quán trà đá và muốn nhận bà L. làm.. mẹ nuôi!

Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ nhúng chân vào xô nước rồi múc nước đó để bán cho khách, đáng chú ý quán trà đá có khá đông khách và không ai để ý đến việc này. Người quay clip biết trước việc làm của thiếu nữ qua lời thuyết minh và nói đây là con gái bà bán quán này. Hơn nữa, quán nước nằm phía trước viện tóc ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vụ việc đã khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ, bức xúc.

Chủ viện tóc với chiêu trò PR 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, hứa đền bù 15 triệu

Hình ảnh cô gái nhúng chân vào xô nước, sau đó múc nước cho vào cốc trà đá. Ảnh cắt từ clip 

Qua xác minh, vụ việc được xác định xảy trên đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa) và chủ quán trà đá này tên là bà Ph.Th.L. (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa,). Tuy nhiên, bà L. khẳng định người phụ nữ nhúng chân vào nước rồi pha trà bán cho khách trong đoạn clip không phải là bà mà là người tên Tr., nhân viên thu ngân của một salon tóc gần đó.

Lãnh đạo UBND phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết Công an phường này đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ nghi dàn dựng clip cho chân vào xô nước rồi bán trà đá cho khách. Công an phường đã triệu tập cả nhân viên salon tóc và bà L. chủ quán trà đá, lên làm việc và yêu cầu giải trình toàn bộ sự việc đã diễn ra. Ngoài ra, phường cũng đã dẹp quán trà đá do vi phạm lấn chiếm vỉa dè dành cho người đi bộ.

Chủ viện tóc với chiêu trò PR 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, hứa đền bù 15 triệu
Người quay clip và tung lên mạng xã hội bị triệu tập để làm bản tường trình 

Trong ngày 14/7, chủ salon tóc là Nguyễn Quốc Đức đã đến nhà bà L. để xin lỗi. Theo đó, bà L. không có nhà nên con gái thay mặt mẹ chấp thuận lời xin lỗi này và mong mọi người không làm to chuyện nữa. Cuối clip, Nguyễn Quốc Đức đưa phong bì 15 triệu hỗ trợ con gái chị Phạm Thị Lại học đại học và hứa giúp cô có việc làm kiếm thu nhập sau khi bị đóng quán trà vỉa hè.

Chủ viện tóc với chiêu trò PR 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, hứa đền bù 15 triệu
Nguyễn Quốc Đức đưa 15 triệu cho con gái cô bán trà đá.

Trên Facebook cá nhân, chủ salon này cũng gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng và cô chủ quán trà đá và muốn nhận bà L. làm.. mẹ nuôi!

Nội dung thư xin lỗi của chủ viện tóc lắm chiêu trò:

Có lẽ tuổi trẻ ai cũng có những lúc bồng bột, vất ngã trong cuộc sống và lần này là lần tôi đã gây ra tội lớn nhất cho cuộc sống của tôi cũng như người khác.

Có lẽ ngàn lần xin lỗi cũng không thể nào quay ngược lại được thời gian. Thôi đã làm được thì tôi cũng phải chấp nhận và giải quyết nó cho ổn thoả.

Hôm này tôi có qua nhà cô để gửi lời xin lỗi và mong cô tha thứ những việc làm của mình, rồi có mời cô qua salon để livestream. Trước sự chứng kiến của cộng đồng mạng, tôi chuộc lỗi với cô ấy như sau:

- Ngoài lời xin lỗi thì tôi sẽ bù đắp thiệt hại mà tôi gây ra và có trách nhiệm với những gì mình làm. Có lẽ tôi hỗ trợ cô ấy có 1 công việc ổn định trọng viện tóc và hỗ trợ ăn uống đi lại để cô có thu nhập và trang trải cuộc sống. Rất mong cô nhận

- Hiện tại tôi biết hoàn cảnh cô khá khó khăn mà có cô con gái đang học năm 3 đại học nến tôi xin được hỗ trợ 15 triệu để em thực hiện khoá học tốt nghiệp đại học năm cuối.

- Tôi cũng sẽ xin cô được nhận cô làm mẹ vì mẹ cũng không có con trai, mà tôi cũng mất mẹ từ lâu rồi. Có lẽ đây cũng là cái duyên để đưa 2 mẹ con ta đến với nhau, và cho tôi biết được hoàn cảnh của cô để đồng cảm và có thể giúp đỡ cô được phần nào. Tôi hứa từ nay sẽ không để cho mẹ khổ nữa. Sẽ cố gắng giúp mẹ đỡ đần phần nào cho cuộc sống của mẹ.

Tôi cũng mong sau sai lầm của mình và sự hỗi lỗi thành tâm với tất cả thì các bạn sẽ cho tôi và những anh chị em của tôi được làm việc và công hiến cho đời, đưa cái đẹp đến với chị em.

Tôi hứa sẽ làm thật nhiều việc tốt để bù đặp sự dại dột của ngày hôm nay.

Nếu các cô, các dì đang đọc thì hãy xem con như những đứa con, hãy tha thứ và cho con 1 cơ hội sửa đổi để trưởng thành hơn.

Còn nếu các anh, các em đang đọc thì hay xem tôi là anh, là em của các bạn và cho tôi 1 cơ hội làm lại khi phạm phải sai lầm nhé!

Đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại. Sau lần này, tôi cũng cảm có lỗi rất lớn và xin hứa với cô, gia đình cô và cộng đồng mạng sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Cám ơn tất cả mọi người và rất mong hãy hiểu, tha lỗi cho tôi.

Nguyễn Quốc đức trước đó đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng vì "lắm chiêu". Chủ salon này chiêu quân những chàng trai có ngoại hình bảnh bao và cứ dăm bữa, nửa tháng lại có chuyện gây bão mạng xã hội như tiệm tóc để dàn trai đẹp cởi trần làm tóc cho khách, "soái ca Grab" khiến dân tình xôn xao thường xuyên check-in ở tiệm này, clip đập heo đất mua SH dằn mặt người yêu cũ, ôm gấu bông chờ người yêu.. Viện tóc này cũng liên tục bị "tố" liên quan đến việc quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo, chất lượng không đi đôi với giá thành; chế độ hậu mãi kém,…

Nhóm máu tiết lộ điều bất ngờ về vận mệnh, tính cách của con người(VietQ.vn) - Ít ai biết, nhóm máu tiết lộ cực chính xác về vận mệnh và tính cách của mỗi người.

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang