Chu Vĩnh Khang nổi tiếng dâm loạn đến mức nào?

author 17:21 03/08/2014

Chu Vĩnh Khang nổi tiếng là người dâm loạn. Riêng ở Bắc Kinh, Chu có tới 6 “hành cung” để lui tới dâm lạc.

Khi còn giữ chức vụ lãnh đạo ngành dầu khí, Chu đã có biệt hiệu là “Bách kê vương” (Vua trăm “gà”) vì thông dâm và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ.

Nhiều đơn tố cáo đã được gửi lên cấp trên, nhưng được “Vua dầu khí” Khang Thế Ân bảo vệ, che đỡ nên Chu vẫn bình an vô sự.

Khi về làm Bí thư Tứ Xuyên, Chu cũng nhiều lần bị tố giác cưỡng hiếp phụ nữ, trong đó có các nhân viên khách sạn. Tháng 3/2013, khi Bạc Hy Lai mất chức, báo chí phanh phui chuyện Bạc thường tuyển chọn gái đẹp để dâng lên cho Chu, trong đó đã xác định được tên tuổi 28 người, bao gồm ca sĩ, nữ diễn viên và sinh viên đại học.

Người tình của Chu Vĩnh Khang

Riêng ở Bắc Kinh, Chu có tới 6 “hành cung” để lui tới dâm lạc. Thói hoang dâm của Chu Vĩnh Khang bộc lộ rõ nhất từ năm 1999 khi về làm Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên; nhiều quan chức biết vị quan đầu tỉnh hiếu sắc nên bảo nhau lựa chọn gái đẹp để “tiến cống”. 

Có tờ báo thử làm phép tính thì thấy Chu đã lên giường với khoảng 400 người đẹp. Vụ điển hình, gây chấn động nhất là Chu Vĩnh Khang cùng nữ MC kênh CCTV-4 Diệp Nghênh Xuân chơi trò “rung xe” (từ lóng người Trung Quốc chỉ những cặp làm chuyện trai gái trên xe ô tô) tại hầm để xe siêu thị Parson Bắc Kinh hôm 29/11/2013, chỉ 2 ngày trước khi bị bắt tạm giam.

Toàn bộ quá trình “rung xe” của cặp bồ bịch già - trẻ này đã bị nhân viên điều tra của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương (UBKTKLTW) theo dõi bí mật ghi hình mà cả hai không hề hay biết. 

Tháng 12/2013, khi Thứ trưởng Bộ Công an Lý Đông Sinh bị bắt, những chuyện kín trong mối quan hệ giữa Lý và Chu Vĩnh Khang bị đưa ra ánh sáng: khi là Phó TGĐ Đài truyền hình Trung ương (CCTV), Lý đã chắp nối để Chu Vĩnh Khang gặp gỡ cô MC trẻ đẹp Giả Hiểu Diệp của kênh CCTV-2 kém 28 tuổi.

Sau đó, Chu bỏ người vợ gắn bó từ thuở hàn vi là bà Vương Thục Hoa để kết hôn với Giả Hiểu Diệp. Về sau, Chu Vĩnh Khang còn bị nghi ngờ gây ra vụ tai nạn giao thông, cố ý sát hại người vợ cũ là Vương Thục Hoa. 

Chưa hết, Lý Đông Sinh còn “dâng” cho Chu Vĩnh Khang nhiều MC trẻ đẹp khác. Vì thế, có báo gọi CCTV là “hậu cung” của Chu Vĩnh Khang (sau khi Chu bị tạm giữ để điều tra đã có 3 cô MC của CCTV là Lý Tiểu Manh, Diệp Nghênh Xuân và Thẩm Băng bị UBKTKLTW tạm giữ để giúp cho việc điều tra).

Đổi lại, Lý Đông Sinh được Chu Vĩnh Khang đưa về làm Thứ trưởng Bộ Công an đầy quyền lực dù chả có chuyên môn gì về ngành này

Theo Tienphong-Dantri

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang