Đẩy lùi chứng 'bất lực' với các món ăn từ tôm

author 07:19 18/08/2015

(VietQ.vn) - Tôm rất giàu chất dinh dưỡng như protein, lipid và vitamin B12, magie, photpho, iôt, đồng… và cung cấp nhiều calo, là món ăn giúp quý ông thoát khỏi chứng 'bất lực' chốn phòng the.

Sự kiện: Chữa bệnh từ thiên nhiên

Tôm rất giàu chất dinh dưỡng như protein, lipid và vitamin B12, magie, photpho, iôt, đồng… và cung cấp nhiều calo. Trong các loại tôm, tôm càng hay tôm càng xanh được xem là một vị thuốc quý trong Đông y giúp nam giới kích thích sinh dục, chữa liệt dương và mộng tinh, chữa yếu sinh lý.

Theo quand diểm Đông Y, tôm càng xanh với tên thuốc là hà ngư hay hà mễ; vị ngọt, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dương khí, lợi sữa, giải độc, chống nôn. Có 3 cách hay 3 món ăn kích thích sinh dục, chữa liệt dương, mộng tinh từ tôm càng xanh

Tôm càng xanh, ngài tằm và trứng là món ăn giúp kích thích sinh dục, tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Chuẩn bị tôm càng xanh 20 g, ngài tằm đực 7 con (sao giòn), giã nát rồi trộn với trứng gà 2 quả rán hoặc hấp chín ăn với liệu trình liên tục trong 10 ngày.

Chữa chứng bất lực, đẩy lùi yếu sinh lý nhờ các món ăn từ tôm

Chữa chứng bất lực, đẩy lùi yếu sinh lý nhờ các món ăn từ tôm

Để chữa chứng liệt dương gây bất lực, nam giới có thể thưởng thức món tôm càng xanh vào lá hẹ hoặc ớt ngọt theo công thức sau: Tôm càng xanh tươi 100 g xào với lá hẹ 25 g hoặc quả ớt ngọt 50 g thêm chút rượu 40 độ. Trứng tôm càng xanh nấu canh với trứng chim sẻ ăn trong ngày có tác dụng chữa chứng mộng tinh hiệu quả. Ngoài ra, còn một bài thuốc khác dành cho nam giới bị chứng rối loạn chức năng cương dương, tôm càng xanh 150g, sài hồ 10g, quế chi 10g, đậu xị 15g, gừng hành tỏi vừa đủ. Các vị thuốc cho vào túi, đổ nước vừa đủ rồi nấu với tôm chừng 20 phút, vớt tôm ra. Các vị kia xào thơm rồi cho tôm vào xào lại, thêm nước tinh bột vào thành nước sền sệt để ăn. Ngày ăn 1 lần, ăn trong 1 tháng.

Ngoài tôm càng ra, có nhiều món ăn ngon từ tôm chữa các chứng rối loạn cương dương, bất lực khác thay vì các thực phẩm chữa chứng rối loạn cương dương đắt tiền mà chưa rõ hiệu quả. Nam giới yếu sinh lý và nữ bị lãnh cảm, vô sinh do tử cung lạnh nên áp dụng bài thuốc tôm xào tam thất. Cách làm tôm bóc vỏ 100g, rau hẹ 300g, trứng gà 1 quả, bột tam thất 5g, bột ướt, gia vị . Bột tam thất bỏ vào bát  với bột ướt, muối, trứng gà rồi trộn đều, xào với dầu rồi cho rau hẹ xào chín, nêm gia vị. 

Món tôm nõn nấu hẹ thích hợp với bệnh nhân vô sinh do ít tinh trùng, cách làm cho tôm đã rửa sạch vào rán, sau đó cho hẹ vào xào chín để ăn. Món này phải ăn liên tục trong 7 ngày, có tác dụng bổ thận, tráng dương.

Ngoài tôm, các loại động vật như hàu cùng nhiều loại hải sản khác đều có tác dụng tăng cường sức bền bỉ và khoái cảm và đẩy lùi yếu sinh lý vì chúng chứa nhiều kẽm, khoáng chất giúp cơ thể sản sinh ra nhiều testosterone - chất kích thích sinh dục nam.

Phương Khanh (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang