Chưa ra mắt iPhone 11 đã ‘gây bão’ bởi tin đồn về khả năng sạc không dây

authorHòa Lê 11:12 25/03/2019

(VietQ.vn) - Một số thông tin mới liên quan đến iPhone 11 vừa được tiết lộ trong đó có khả năng sạc không dây hai chiều của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, tờ Macotakara của Nhật Bản vừa tiết lộ một số thông tin mới liên quan đến iPhone 11, cũng như tính năng sạc không dây hai chiều sẽ được trang bị trên chiếc điện thoại này.

Theo báo cáo mới nhất, iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ đi kèm với một tính năng mới tương tự như tính năng Wireless PowerShare của Samsung Galaxy S10. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng iPhone mới để sạc không dây cho cả Apple Watch.

Chưa ra mắt iPhone 11 đã ‘gây bão’ bởi tin đồn về khả năng sạc không dây

Nhiều tin đồn cho trằng iPhone 11 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây hai chiều

Giữa tháng 2, nhà phân tích Ming - Chi Kuo từng dự đoán rằng các mẫu iPhone cao cấp ra mắt trong năm 2019 của Apple sẽ được trang bị tính năng sạc không dây hai chiều, vài ngày trước khi Samsung giới thiệu series Galaxy S10 với tính năng Wireless PowerShare.

Ngoài ra, nó cũng mang lại lợi ích cho tai nghe AirPods thế hệ thứ hai mà Apple vừa công bố, vốn đi kèm hộp đựng có thể sạc không dây.

Chưa rõ iPhone 11 sẽ đi kèm cổng sạc nào nhưng sẽ rất thú vị nếu Apple trang bị cho sản phẩm của mình kết nối USB-C thay cho Lightning để giúp tăng tốc độ sạc pin, ít nhất so sánh với bộ sạc thường 5W mà công ty trang bị trên các mẫu iPhone hiện nay.

Apple hiện vẫn chào bán bộ sạc riêng PowerDelivery 18W, yêu cầu người dùng bổ sung cáp USB-C to Lightning với tổng giá khoảng 50 USD.

Ngoài ra, còn nhiều tính năng được mong đợi trên iPhone 11. Theo các tin đồn trước đó, iPhone 11 sẽ ra mắt với màn hình nâng cấp. Viền màn hình sẽ nhỏ hơn một chút và phần mấu đen cũng sẽ giảm kích thước. Tuy nhiên do phải chứa cụm Face ID mà phần mấu đen sẽ vấn lớn hơn nhiều so với các mẫu điện thoại Android mới trên thị trường.

Một hy vọng khác là sự hiện diện của 3 camera phía sau. Dường như có 2 lựa chọn thiết kế cho cụm 3 camera này.

Thiết kế đầu tiên đang bị mọi người chê bai rất nhiều, khi mô đun camera được thiết kế giống như hình vuông, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Kiểu thiết kế thứ hai được đồn đoán là 3 camera sẽ được đặt theo chiều ngang, giống những gì chúng ta thấy trên Galaxy S10.

Cả hai thiết kế này đều đã được Apple xem xét. Chưa rõ “Táo khuyết” chọn thiết kế nào. Vẫn có khả năng Apple sẽ lựa chọn một kiểu thiết kế mới chưa từng có.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang