Chưa tiết lộ danh tính 2 nghi phạm sát hại bảo vệ dã man trong đêm

author 10:35 07/06/2016

(VietQ.vn) - Sau nhiều giờ rốt ráo vào cuộc điều tra, lực lượng công an đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 nghi phạm sát hại bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1.

Sáng ngày 7/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, lực lượng công an đã bắt được 2 đối tượng được cho là người đã ra tay sát hại một bảo vệ đang làm việc tại trường Trung cấp nghề số 1 (Hà Nội).

“Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã vào cuộc trắng đêm truy tìm đối tượng tình nghi. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ”, vị lãnh đạo này thông tin. Danh tính các nghi phạm này vẫn chưa được cơ quan điều tra, tiết lộ.

Nơi xảy ra sự việcNơi xảy ra sự việc

Trước đó, vào đêm ngày 4/6, tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội (ở thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) phát hiện một bảo vệ bị sát hại dã man.

Nạn nhân được xác định là một bảo vệ sinh năm 1960, là người địa phương làm việc tại trường này được phát hiện chết với các vết thương ở vùng đầu.

Sau khi bị sát hại, chiếc xe của nhãn hiệu Honda BKS: 29A… và chiếc điện thoại di động Nokia 1280 của nạn nhân đã bị biến mất khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc tung quân điều tra vây bắt các đối tượng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chiêu 'độc' của nạn nhân bị hiếp dâm: 'Mai anh có quay lại không?'(VietQ.vn) - Khoảng 20 phút sau, Hữu lặp lại hành vi hiếp dâm, lúc này, chị P. (đã được tháo băng keo trên miệng) hỏi Hữu: “Ngày mai anh có quay lại không?”...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang