Chưa tìm được xác chị Huyền, người nhà gọi bác sĩ Tường là "ác thú"

author 21:26 28/10/2013

“Đúng là chưa bao giờ phải chịu nỗi đau đớn bỗng nhiên giáng xuống, nhất là không tìm được thi hài của cháu lại càng xót thương cùng cực. Không thể hiểu lòng ác thú của đứa có học như thế...”.

Hơn một tuần qua, khi việc tìm kiếm thi thể chị Huyền ngày một đi vào bế tắc, các nhà ngoại cảm ở mọi miền đã đến khu vực xảy ra vụ việc, đem hết khả năng đặc biệt của mỗi người để cùng tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân dưới đáy sông. Họ tự nguyện giúp đỡ gia đình mà không đòi hỏi sự trả ơn nào. 

Xác chị Huyền
Xác chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy

Xâu chuỗi những dữ liệu có được, hầu hết các nhà ngoại cảm cho rằng thi thể chị Huyền vẫn chưa đi xa mà quẩn quanh ở khu vực cầu Thanh Trì, trong vòng bán kính 10km xuôi về phía hạ lưu. Những ngư dân có kinh nghiệm sông nước ở địa phương căn cứ vào dấu hiệu khí tượng thủy văn vùng sông Hồng và khu vực quanh cầu Thanh Trì đã đưa ra phán đoán tương tự: Có thể thi thể chị Huyền chưa đi xa nhưng nằm sâu dưới cát, chưa thể tìm thấy ngay. 

Niềm tin này đã được dì ruột của nạn nhân là bác Nguyễn Thị Biên chia sẻ với phóng viên Báo Lao Động trong những ngày cùng gia đình đi tìm xác chị Huyền trên sông Hồng. Theo bác Biên, chị Huyền là người sống rất tình cảm, giỏi giang và là niềm tự hào của hai bên nội ngoại. 

Bác Đào Chương - dượng rể của chị Huyền - kể lại, sau khi nhận được điện thoại của anh Vũ Anh Tuấn ở Gia Lâm (Hà Nội) báo tin đã tìm thấy xe máy của chị Huyền, bác Chương và anh Huy - chồng chị Huyền - là hai người đầu tiên đến vị trí chiếc xe máy ở khu vực Sài Đồng, Long Biên. 

Hai người phát hiện ống xả xe máy vẫn còn hơi nóng và đem những nghi vấn của mình cung cấp cho cơ quan công an. Chính từ manh mối quan trọng này, cùng với những bằng chứng khác, chỉ vài ngày sau tội ác của Nguyễn Mạnh Tường đã bị phơi bày ra ánh sáng.


Trong những ngày cùng gia đình anh Huy đi tìm xác chị Huyền trên sông Hồng và phối hợp đưa tin bài phản ánh vụ việc, phóng viên đã nhận được sự tin tưởng và chia sẻ nỗi lòng của gia đình. Bác Lê Văn Thích - chú ruột nạn nhân - đã nhắn tin cho nhà báo chúng tôi với nội dung: “Đúng là chưa bao giờ phải chịu nỗi đau đớn bỗng nhiên giáng xuống, nhất là không tìm được thi hài của cháu lại càng xót thương cùng cực. Không thể hiểu lòng ác thú của đứa có học như thế...”. 

Cũng theo thông tin của bác Lê Văn Thích cung cấp, đã có nhiều nhà sư, bậc cao tuổi ra bờ sông Hồng - nơi gia đình làm bàn thờ tạm cho chị Huyền - để tụng kinh cầu cho linh hồn chị sớm siêu thoát.

Sát cánh cùng gia đình chị Huyền trong những ngày qua để phản ánh sự thật nhanh nhất, chính xác nhất các chi tiết của vụ án man rợ, chúng tôi luôn cầu mong sớm tìm thấy người đã khuất để nguôi vơi được phần nào nỗi đau của những người thân còn lại trong gia đình chị Huyền.    

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang