Chưa tìm được xác chị Huyền vẫn tổ chức tang lễ

author 15:16 05/12/2013

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân vụ TMV Cát Tường, dù chưa tìm được xác chị Huyền, gia đình và người thân nạn nhân vẫn sẽ tiến hành tổ chức tang lễ cho chị tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn vào khoảng 2h chiều nay 5/12.

Chỉ còn hai ngày nữa là đến đến 49 ngày mất của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ TMV Cát Tường bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang. Mặc dù đã có rất nhiều sự nỗ lực và nhiều phương pháp được áp dụng nhưng vẫn chưa thể tìm thấy thi thể nạn nhân xấu số này.

Mặc dù tung tích của chị Lê Thị Thanh Huyền được xác định là bị ném xuống sông từ độ cao hàng chục mét trên cầu Thanh Trì xuống, nhưng gần 49 ngày qua với mọi nỗ lực, cố gắng của gia đình và toàn xã hội, thi thể chị vẫn chưa được tìm thấy. sự việc trên không chỉ gây nên sự đau đớn về phía gia đình nạn nhân mà còn là nỗi bận tâm lo lắng của toàn xã hội trong nhiều ngày qua.

Chưa tìm thấy xác chị Huyền nhưng gia đình vẫn tổ chức tang lễ

Phạm Đức Quang (Cậu ruột anh Huy- chồng chị Huyền) chia sẻ: Sau khi bàn bạc, gia đình đã quyết định không lập mộ gió rồi gọi hồn như thông lệ và theo một số người mách bảo, mà phía gia đình vẫn chờ đến một ngày tìm thấy thân xác chị Huyền để làm lễ chôn cất...

Cũng theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân vụ TMV Cát Tường được biết vào khoảng 2h chiều nay (5/12) phía gia đình và người thân nạn nhân sẽ tiến hành tổ chức tang lễ cho chị tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn. Sau đó sẽ tiến hành làm lễ 49 ngày, "Sau nhiều sự nỗ lực của các cơ quan đơn vị và sự cố gắng phía gia đình vẫn chưa thể tìm thấy thi thể Huyền, gia đình vẫn tiến hành các thủ tục lễ tang và làm lễ 49 ngày cho Huyền như thường lệ, phía bên gia đình sẽ đưa di ảnh Huyền lên chùa nương nhờ cửa Phật, chờ đến khi tìm thấy thi thể sẽ tiến hành lập mộ theo phong tục địa phương..." ông Quang ngậm ngùi.

Hoàng Giáp


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang