Chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả chỉ với ly sinh tố

authorTrần Thanh 15:30 15/03/2017

(VietQ.vn) - Xưa nay, các món sinh tố được phái đẹp rất yêu thích vì giúp làm đẹp da, giữ dáng nhưng khoa học còn chứng minh được rằng, nước ép trái cây còn có khả năng chữa yếu sinh lý rất hiệu quả cho phái mạnh.

Sự kiện: Sức khỏe sinh sản

Không chỉ giúp giải nhiệt, bồi bổ cơ thể, với hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, nhiều món sinh tố quen thuộc còn có tác dụng chữa yếu sinh lý an toàn mà cực hiệu quả cho cánh mày râu.

Sinh tố chuối

Ăn một quả chuối hoặc uống một cốc sinh tố chuối một vài giờ trước khi lên giường sẽ giúp nam giới hưng phấn hơn với chuyện chăn gối. Loại trái cây này giúp giải phóng serotonin (hoóc-môn tạo hưng phấn và hạnh phúc) vào máu, nâng tâm trạng và làm dịu hệ thống thần kinh.

Sinh tố dứa

Chất dinh dưỡng có nhiều trong dứa là magiê, giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine. Dứa cũng giúp cơ thể tổng hợp axit béo, bảo vệ tuyến giáp. Những chất dinh dưỡng khác được tìm thấy trong dứa là vitamin C, B1, đồng và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này cùng nhau làm nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại tình trạng thoái hóa và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, dứa cũng có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng.

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng cách liệu pháp thiên nhiên như uống sinh tố

 Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng cách liệu pháp thiên nhiên như uống sinh tố

Sinh tố dưa hấu

Dưa hấu luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình vào mùa hè, nhiều người còn coi thứ trái cây này như một món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ngoài công dụng bổ ích cho sức khoẻ, dưa hấu còn chứa chất có tác động mạch máu như viagra, có tác dụng chữa yếu sinh lý, kích thích ham muốn. Hơn nữa, nó còn rất tốt cho tuyến tiền liệu của các quý ông.

Sinh tố xoài

Nhiều nghiên cứu cho thấy, thường xuyên ăn xoài sẽ giúp cánh mày râu khỏe hơn trong chuyện ái ân. Ngoài ra, vitamin C trong xoài còn giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tăng chất lượng của tinh trùng, theo báo Kiến thức.

Sinh tố bơ

Bởi quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà bơ cũng là loại quả chứa nhiều folat - giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho “chuyện ấy”.

Cải thiện thể lực và chất lượng tinh binh nhờ sinh tố bơ

 Cải thiện thể lực và chất lượng "tinh binh" nhờ sinh tố bơ, đu đủ...

Sinh tố đu đủ

Trong đu đủ có chứa khoảng 300% hàm lượng vitamin C, A, E có tác dụng chống oxy hoá và làm giảm cholestrol trong máu và còn tốt cho hệ tim mạch. Đặc biệt hơn, đu đủ còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng ham muốn ở đàn ông. Vì vậy, hãy uống sinh tố đu đủ thường xuyên để có một đời sống tình dục lành mạnh.

Sinh tố cà chua

Cà chua chính là nguồn cung cấp vitamin A và vitamin C tuyệt vời cho cơ thể, giúp vô hiệu hóa những gốc hóa tự do gây nên bệnh ung thư, tim mạch. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm từ cà chua còn rất giàu lycopen làm giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư dạ dày, thực quản…

Ngoài các loại sinh tố trên, để trị yếu sinh lý hiệu quả, nam giới cũng nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Khẩu phần ăn thiếu kali, vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng.

Ngoài ra, việc nước uống bị nhiễm asen cũng được coi là nguyên nhân gây bệnh. Cần tuyệt đối tránh những thói quen xấu gây “bất lực” như không giữ vệ sinh răng miệng; hút thuốc lá; uống rượu bia; quan hệ tình dục bừa bãi, thiếu kiểm soát, theo báo Zing News.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang