‘Tiên dược’ chữa yếu sinh lý nam giới từ cây mật nhân

author 16:22 09/10/2015

(VietQ.vn) - Từ lâu, mật nhân đã được sử dụng trong quá trình điều trị bệnh. Một trong những tác dụng đặc biệt nhất của cây mật nhân là chữa yếu sinh lý nam giới, tăng cường sinh lực đàn ông.

Sự kiện:

Cây mật nhân (cây Bá bệnh) có tên khoa học là Eurycoma longifolia, là cây thuốc quý hiếm với khả năng trị nhiều bệnh, trong đó bao gồm cả chữa yếu sinh lý nam giới, đã được các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội tìm tòi và nghiên cứu tại Việt Nam từ năm 2006. Mật nhân đã được sử dụng như một vị thuốc dân gian từ rất lâu, nó còn được gọi với những cái tên khác đó như cây bá bệnh, cây bách bệnh hay sâm Tongcat Ali (Malaysia), sâm Alipas (Mỹ).

Mật nhân từ lâu đã được ví như ‘tiên dược’ chữa yếu sinh lý nam giới ở nhiều nước

Mật nhân từ lâu đã được ví như ‘tiên dược’ chữa yếu sinh lý nam giới ở nhiều nước

Theo Đông y, mật nhân có vị đắng, tính mát, có tác dụng bổ dưỡng cho người bị khí huyết hư, gân xương đau nhức, tê chân tay, rối loạn tiêu hóa, phòng ngừa cảm mạo. Ngoài ra, mật nhân bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá. Đặc biệt, mật nhân còn chữa được chứng thống kinh (phụ nữ bị đau bụng lúc hành kinh), chứng ách nghịch ở ngực (đau tức ngực do khí ứ không thông).

Tuy nhiên, tác dụng độc đáo và nổi trội nhất của cây mật nhân là khả năng tăng cường sức khoẻ tình dục cho nam giới, đặc biệt là trong các trường hợp đàn ông bị bệnh yếu sinh lý. Nguyên nhân do mật nhân có khả năng kích thích cơ thể tăng tiết hormon testosterone một cách tự nhiên, ngăn chặn các dấu hiệu yếu sinh lý như giảm sự ham muốn, chất lượng sinh hoạt vợ chồng, xuất tinh sớm, liệt dương,... Tác dụng này của mật nhân đã được nhiều công trình nghiên cứu khoa học và ứng dụng thảo dược chứng minh.

Được coi là bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả, mật nhân được bày bán rộng rãi ở nhiều nơi

Được coi là bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả, mật nhân được bày bán rộng rãi ở nhiều nơi

Bộ phận dùng làm thuốc của cây mật nhân gồm, lá, vỏ thân cây, quả và rễ. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là rễ mật nhân lâu năm, rễ mật nhân sao vàng hạ thổ kết hợp với hạt cây mật nhân có thể điều trị chứng hiếm muộn nam do loãng tinh trùng, tinh trùng yếu. Dưới đây là một số bài thuốc chữa yếu sinh lý, tăng cường “bản lĩnh đàn ông” cho nam giới từ mật nhân:

- Ngâm rượu mật nhân: 1kg rễ mật nhân ngâm với 10 lít rượu gạo. Sau khi ngâm khoảng 20 ngày là có thể sử dụng được. Liều dùng mỗi ngày uống 20- 50ml rượu mật nhân. Nếu không uống được đắng có thể cho thêm 500 -700g nho khô cho 1kg mật nhân để giảm độ đắng và dễ uống hơn.

- Pha nước: Đối với người không uống được rượu có thể mang rễ mật nhân rửa sạch, chia nhỏ pha vào nước sôi khoảng 85 độ để uống thay nước. Mỗi ngày pha 15g chia làm 3 lần và tăng dần 3g/ngày đến mức 30g/ngày thì duy trì ở mức này. Dùng 3 lần nước sôi thì thay rễ mật nhân mới. Sau 10-15 ngày sẽ cảm thấy sức khỏe tình dục và chất lượng “quan hệ” vợ chồng được cải thiện đáng kể.

Đàn ông bị yếu sinh lý sử dụng mật nhân đúng cách sẽ giúp tăng cường ham muốn tình dục

Đàn ông bị yếu sinh lý sử dụng mật nhân đúng cách sẽ giúp tăng cường ham muốn tình dục

- Tán bột: Mật nhân đã tán bột pha vài giọt nước sạch (hoặc mật ong) để làm thành viên hoàn theo liều lượng 6g/ngày và tăng dần 1g/ngày đến mức 10g/ngày thì duy trì ở mức này. Uống đều hàng ngày giúp điều hòa khí huyết, tráng dương, tăng cường chức năng và sức mạnh đàn ông cho phái mạnh.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang